Instagram: Dark Academia sẽ là xu hướng “gây bão” trong năm 2022

Instagram: Dark Academia sẽ là xu hướng “gây bão” trong năm 2022
Mới đây nhất, Instagram đã cho ra mắt bản báo cáo xu hướng đầu tiên cho năm mới của mình, hướng đến nhóm thế hệ trẻ Gen-Z.

Nền tảng mạng xã hội đã đi sâu vào bộ sưu tập dữ liệu mở rộng của mình để xem xét kỹ hơn các danh mục như âm nhạc, thời trang, người sáng tạo, sắc đẹp và công bằng xã hội cũng như tìm hiểu thêm về những hành vi nhất định của giới trẻ, nhằm tích hợp lại một bản báo cáo dự đoán xu hướng văn hoá và xã hội của năm 2022.

Instagram

Trong thế giới thời trang, Instagram dự đoán đây sẽ là một năm quan trọng đối với thời trang Dark Academia, Goth, Goblincore và Nostalgic với 50% thanh thiếu niên và thanh niên dự kiến sẽ thử nghiệm nhiều hơn với phong cách này. Và trong đó, 1/4 thanh thiếu niên có xu hướng chọn lựa thời trang vintage, secondhand (thrifting) từ những trang web như Depop và Poshmark.

Dark Academia

Quảng cáo

Dark Academia

Các sản phẩm chăm sóc da từ nguyên liệu thực vật, trang điểm thuần chay và các sản phẩm có thành phần bền vững cũng sẽ ngày càng được ưu ái: cứ 1 trong 3 người trẻ tuổi có xu hướng sẽ tìm hiểu thêm về các sản phẩm chăm sóc da “xanh” vào năm 2022.

vegan

Các phát hiện chủ chốt khác bao gồm việc chuyển hướng tập trung nhiều hơn nữa vào sức khỏe với cứ 1 trong 3 thanh niên được dự đoán sẽ tham gia các hoạt động như tập thiền, phát triển năng lực tâm trí… trong khi đó, gần 50% thanh niên coi những người có tầm ảnh hưởng trong cộng động nhỏ và trung thành hơn sẽ là chìa khóa để tạo ra các xu hướng.

thiền

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm