iPhone 14 được đồn đại là có kích thước lớn hơn và đắt hơn các dòng máy trước

iPhone 14 được đồn đại là có kích thước lớn hơn và đắt hơn các dòng máy trước
Một số tin tức rò rỉ cho thấy phiên bản iPhone 14 Pro sẽ có tỷ lệ khung là 20:9.

Khi gần đến ngày phát hành Apple iPhone 14, ngày càng có nhiều tin đồn mới xuất hiện liên quan đến phiên bản mới này. Vào cuối tháng 4, 9to5Mac tiết lộ rằng Apple có khả năng sẽ trình làng 4 mẫu iPhone 14 khác nhau với hai kích thước màn hình là 6,1 inch và 6,7 inch. 

Quảng cáo

Người dùng Twitter Saran Byte đã lên mạng xã hội để tiết lộ rằng hình ảnh mặt trước của iPhone 14 đã bị rò rỉ trên Weibo, dường như xác nhận rằng các mẫu Pro sẽ có viền mỏng hơn. Tài khoản cũng gợi ý rằng điện thoại Pro và Pro Max sẽ lớn hơn một chút để đảm bảo rằng tỷ lệ khung hình 20: 9 mới sẽ phù hợp. Mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max trước đó có tỷ lệ khung hình là 19,5: 9. 

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, Apple được cho là đang cân nhắc việc tăng giá 100 USD cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. IPhone 14 thông thường vẫn sẽ có giá 799 USD - tương tự như iPhone 13 - tuy nhiên iPhone 14 Pro có thể có giá 1.099 USD và iPhone 14 Pro Max là 1.1999 USD. “Chi phí sản xuất vẫn tiếp tục gia tăng và có thể sẽ có sự chênh lệch hơn 100 USD giữa 14 Max và 14 Pro,” rò rỉ được chia sẻ rộng rãi trên Twitter.

Trong khi đó, những tin đồn mới nhất dường như ủng hộ các báo cáo cho rằng iPhone 14 Pro sẽ có camera đục lỗ. “Phần cứng Face ID sẽ được đặt dưới màn hình. Như một sự trấn an cho bất kỳ mối lo ngại nào, chức năng của các cảm biến này không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sự thay đổi này”, một rò rỉ khác chia sẻ vào đầu năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm