Jamie Chua - Bà hoàng Hermès - khoe set đồ hè tiền tỷ

Trên Instagram cá nhân, bà hoàng túi Hermès đã làm dân tình dậy sóng khi xuất hiện trong áo tắm monogram 2021 của Louis Vuitton, phối cùng quần short jeans và chân váy tulle, hông đeo chiếc túi Kelly Picnic hơn 1,4 tỷ đồng của Hermès.

Jamie Chua được nhắc đến với danh diệu “bà hoàng” Hermès vì sở hữu nhiều túi Hermès Birkin nhất thế giới, hơn 200 chiếc. Số lượng túi đến từ thương hiệu danh giá này của Jamie được cho là nhiều hơn cả ngôi sao Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone cộng lại. Cuộc sống xa hoa của “bà hoàng" Singapore được phủ sóng toàn cầu sau khi Bonkers Closets (show thực tế của Insider) "đột nhập" tủ đồ hiệu hoành tráng rộng tới gần 1.000 m2 với hệ thống bảo mật vân tay. Những hình ảnh đầy chân thực về “đế chế" thời trang riêng trong căn hộ của Jamie khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ.

Vừa qua, trên Instagram cá nhân, bà hoàng túi Hermès xuất hiện trong áo tắm monogram của Louis Vuitton thuộc bộ sưu tập By the Pool mới nhất mùa Hè 2021 và một thiết kế cực hiếm trong bộ sưu tập của mình - Chiếc túi Kelly Picnic.

Jamie Chua Jamie Chua và chiếc túi Kelly Picnic cực hiếm của mình. Ảnh: Instagram @ec24m

Tuy nhiên Jamie Chua đã biến chiếc áo tắm thành bodysuit khi phối nó cùng quần short jeans và chân váy tulle. Cô mang cùng vớ monogram và giày Fendi.

áo bơi 2021 của LV Nguyên bản chiếc áo bơi một mảnh mà Jamie Chua mặc. Đây là 1 sản phẩm của Louis Vuitton từ bộ sưu tập Summer By The Pool mùa Hè 2021. Chi tiết cut out ở sau lưng tựa cánh hoa trong monogram LV. Fendi
Quảng cáo
Vớ monogram và giày Fendi mà Jamie Chua phối cho set đồ của mình.

Nhưng điều đặc biệt khiến người xem ngưỡng mộ chính là chiếc túi Kelly Picnic của Hermès được Jamie Chua đeo bên hông. Đây là một chiếc túi cực kỳ hiếm từ nhà mốt Pháp.

Thoạt nhiên, bạn có thể cho rằng, chà, nhìn nó giống mấy mẫu làn đi chợ bằng mây đan thế? Mà túi đan thì có gì hiếm lạ? Nhưng theo các nhà sưu tầm túi Hermès sành sỏi thì túi Kelly Picnic thực chất là một trong những mẫu quý hiếm nhất!

Túi Hermes Mẫu Mini Kelly Picnic (20cm) được đấu giá trên Sotheby’s. Bên ngoài đan bằng liễu gai. Bên trong viền bằng da thuộc trắng. Phụ tùng mạ palladium. Giá cuối cùng là 56.250 đô-la Mỹ. Ảnh: Sotheby’s

Tên đầy đủ của chiếc túi này là Osier Picnic Kelly. Chất liệu Osier – trong tiếng Anh là wicker, tiếng Việt là liễu gai – đến từ loài thực vật thân gỗ mỏng manh, dễ bị nứt và gãy trong quá trình đan, nên theo nhà mốt Pháp “cần nhiều thời gian và tay nghề thủ công để thực hiện”. Mẫu túi Picnic Kelly được kết hợp với nắp làm từ da thuộc Barenia (một chất liệu da thuộc rất bền thường được dùng để làm yên cưỡi ngựa). Bên trong viền hoàn toàn bằng da thuộc. Phụ tùng mạ bằng palladium, một kim loại hiếm màu trắng bạc bóng loáng, trông tương tự như bạch kim nhưng nhẹ hơn nhiều.

Hermès lần đầu tiên giới thiệu chất liệu Osier vào năm 2011, cho nhiều dòng túi khác nhau, nhưng tất nhiên thì mẫu Kelly (và Kelly mini) được săn đón nhất. Hàng chục năm sau khi nó được khai sinh, mẫu túi này vẫn bị săn lùng bởi những nhà sưu tầm – một phần vì Hermès sản xuất nó với số lượng rất thấp.

Hermes Bên cạnh chiếc túi Kelly Picnic size 20, Jamie Chua cũng sở hữu luôn chiếc túi picnic size 35 giá khoảng 2,3 tỷ đồng có chất liệu, kiểu dáng tương tự.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm