Các thiết kế của thương hiệu thời trang Việt được dàn sao quốc tế lựa chọn .

Thời trang thương hiệu Việt

 Camila Cabello diện chiếc quần denim cạp trễ của local brand Việt FANCì Club.

Tại tuần thứ 2 trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc Coachella 2024, nữ ca sĩ Camila Cabello xuất hiện trên sân khấu, song ca cùng Lana Del Rey, tạo ra màn trình diễn ấn tượng. Camila Cabello diện chiếc quần denim cạp trễ theo phong cách Y2K của local brand Việt FANCì Club. Điểm nhấn của item này là chi tiết dây ruy băng quấn bên ống quần. Bông hoa 3D gần cạp quần cũng góp phần gia tăng sự chú ý cho outfit biểu diễn đơn giản của Camila Cabello.

Thời trang thương hiệu Việt
Thời trang thương hiệu Việt
 

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Jennie (BlackPink) gây chú ý khi diện một item đến từ local brand Việt L Seoul. Cụ thể, cô phối chiếc áo lỗ với chân váy xếp ly chất liệu cotton màu xám đến từ thương hiệu Việt Nam. Chiếc chân đầm nằm trong Calos Set được bán với giá 98 USD của nhãn hàng. Điểm nhấn của thiết kế này là phần dây rút màu trắng dài đến đầu gối, giúp tổng thể outfit trở nên thú vị hơn. Theo chia sẻ của nhà mốt, stylist Park Min Hee của BlackPink là người lựa chọn item này cho thành viên Jennie. Hình ảnh diện món đồ này giúp Jennie thu về hơn 8 triệu lượt thích trên mạng xã hội, góp phần gia tăng mức độ nhận diện của local brand Việt với tín đồ thời trang quốc tế. 

Thời trang thương hiệu Việt

Trước Jennie, nhiều sao Hàn cũng từng chọn khác thiết kế đến từ L Seoul khi biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc. Danh sách các nữ minh tinh này bao gồm Dara (2NE1), IU và các thành viên nhóm nhạc TWICE. Phần lớn thiết kế được các idol K-Pop lựa chọn đều sở hữu chi tiết cắt xẻ, tương đối ngắn, bổ sung nơ, đường diềm, phù hợp với các sân khấu ca nhạc. Calos Set được Jennie lựa chọn cũng từng xuất hiện trong những tấm hình của Miyeon ((G)I-DLE). Điểm khác biệt nằm ở việc Jennie tách set, chỉ diện chân đầm, còn Miyeon mặc nguyên cây trang phục của thương hiệu Việt.

Thời trang thương hiệu Việt
Thời trang thương hiệu Việt

Trong MV SHEESH mới ra mắt của nhóm nhạc Hàn Quốc BabyMonster, thành viên Pharita gây chú ý khi diện đến 2 thiết kế của nhãn hàng Việt La Lune. Thiết kế đầu tiên có tên Lunar Eclipse Dress, mang phong cách châu Âu cổ điển. Chiếc váy bồng xòe, tay phồng theo mốt tay áo cỡ đại, bổ sung chi tiết cổ vuông giúp người mặc khoe vòng một đầy đặn. Phần chân váy tương đối ngắn, phù hợp để giúp Pharita khoe các động tác vũ đạo trong sản phẩm âm nhạc mới.

Thời trang thương hiệu Việt
Thời trang thương hiệu Việt

Thiết kế thứ 2 được lòng thành viên BabyMonster là chiếc Pandora Corset Top. Mẫu corset được làm từ vải ren, mang màu sắc cổ điển, bổ sung đường gân xương cá định hình. Chi tiết cut-out trước ngực giúp người mặc khoe khéo vòng một đầy đặn. Thiết kế chiết eo đặc trưng của corset cũng tôn vinh hình thể lý tưởng của Pharita. 

Thời trang thương hiệu Việt

Lisa (BlackPink) diện thiết kế có tạo hình độc lạ của thương hiệu La Lune

Tương tự L Seoul, La Lune cũng là nhãn hàng thời trang Việt được nhiều sao K-Pop tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Cụ thể, Lisa (BlackPink) từng diện thiết kế có tạo hình độc lạ của thương hiệu này khi biểu diễn trên sân khấu concert Born Pink tại Los Angeles (Mỹ) năm ngoái. Stylist đứng sau set trang phục biểu diễn này vẫn là Park Min Hee. 

Thời trang thương hiệu Việt
Thời trang thương hiệu Việt

Gần đây, nữ diễn viên Joey King cũng cho thấy sự yêu thích đối với thương hiệu thời trang Việt Nam. Cô diện set trang phục của nhà thiết kế Công Trí khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện Deadline Contenders Television tại Los Angeles (Mỹ). Ngôi sao The Kissing Booth phối áo cut-out lạ mắt với quần cạp cao ống rộng. Chi tiết cắt xẻ độc đáo giúp người mặc phô diễn lợi thế hình thể một cách tinh tế. Nữ diễn viên cũng khoác thêm một chiếc blazer trong suốt phía ngoài, hoàn thiện set trang phục dự tiệc vừa quyến rũ, vừa sang trọng, thanh lịch. 

Thời trang thương hiệu Việt
Thời trang thương hiệu Việt

Thương hiệu của nhà thiết kế Công Trí cũng được lòng nữ ca sĩ Adele. Hoạ mi nước Anh diện đến 2 chiếc đầm đen đến từ nhãn hàng Việt Nam khi biểu diễn trên sân khấu chuỗi đêm nhạc Weekends with Adele năm ngoái. Việc tin tưởng đến 2 lần cho thấy sự yêu thích, hài lòng của Adele với các thiết kế được thực hiện bởi Công Trí. Sau Adele, ca sĩ Katy Perry hay doanh nhân, diễn viên Gwyneth Paltrow cũng liên tục xuất hiện với các sản phẩm đến từ nhà mốt Việt Nam

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập