LA PHẠM - Thương hiệu Việt Nam duy nhất góp mặt trong UN-DRESS Project

LA PHẠM - Thương hiệu Việt Nam duy nhất góp mặt trong UN-DRESS Project
Với sự đồng hành của dự án Empower Women Asia - LA PHẠM, trở thành thương hiệu Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình thời trang bền vững lớn nhất tại Thuỵ Sỹ – UN-DRESS, tổ chức hằng năm bởi UN-DRESS Project.

UN-DRESS là sự kiện trình diễn và trao giải thời trang bền vững lớn nhất tại Thuỵ Sỹ, quy tụ các nhà thiết kế ở Thuỵ Sĩ cũng như quốc tế theo đuổi xu hướng thời trang bền vững. Góp mặt cùng 24 hãng thời trang lớn nhỏ khác nhau của Châu Âu, năm nay, La Phạm vinh dự là hãng thời trang duy nhất đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện. Bước tiến này không chỉ là cơ hội để La Phạm đặt một viên gạch mới cho mình trên hành trình sắp tới, trong nỗ lực tìm ra công thức bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với giá trị, niềm tin, con người và nguồn lực của mình, mà còn là cơ hội đưa những sản phẩm truyền thống và văn hoá của người Việt đến gần hơn với thị trường và khách hàng quốc tế.

Đại diện duy nhất của Việt Nam đã mang đến chương trình bộ sưu tập mini có tên gọi “Invitation of Nature” với cảm hứng từ thổ cẩm và chất liệu dân gian, tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam. Các thiết kế đều sử dụng chất liệu vải từ sợi tự nhiên như lá dứa, gai, lụa … được cung cấp bởi các đối tác đồng hành như Công ty vải gai An Phước, Công ty Nghiên cứu Sản xuất và Phát triển sợi Ecosoi, kết hợp với các họa tiết dân gian thổ cẩm, sáp ong được dệt, vẽ thủ công từ đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ bởi các bà, các mẹ, các chị tại làng dệt truyền thống như Mai Châu, Hòa Bình, nơi dự Empower Women Asia đang triển khai dự án.

Quảng cáo

Nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh, người sáng lập thương hiệu La Phạm chia sẻ: “Là hãng thời trang Việt Nam duy nhất tham gia chương trình, tôi cảm thấy vô cùng tự hào, bởi tôi đã bước được một bước trong hành trình đưa những sản phẩm truyền thống và văn hoá đẹp đẽ của người Việt mình ra với thế giới. Tôi cũng rất phấn khích khi mình là đại diện Việt Nam duy nhất trong chương trình lần này nhưng cũng củng cố thêm rất nhiều vào niềm tin vào việc phát triển thời trang bền vững ở Việt Nam.”

Từ trái sang phải: Rachel Nguyễn – nhà sáng lập Empower Women Asia; Đại sứ thời trang bền vững tại Thuỵ Sĩ - Karen Fleischman; Nhà thiết kế của thương hiệu thời trang La Phạm - Phạm Ngọc Anh

Những bộ trang phục mang hồn dân tộc được kết hợp một cách khéo léo, tinh tế và có tính ứng dụng cao trong xu hướng hiện đại, cùng chất liệu thân thiện với môi trường đã được trình diễn và biết đến rộng rãi hơn thông qua sự kiện đáng ghi nhớ này. Cùng với đó, La Phạm và Empower Women Asia cũng tin rằng, đây đã là một dấu ấn đậm nét của người Việt trẻ trong việc đưa thời trang bền vững Việt Nam vươn tầm quốc tế. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm