Jennie rạng rỡ khi làm đại sứ cho chiến dịch Coco Crush Chanel
Jennie BLACKPINK 3 lần "mở hàng" năm mới với trang sức Chanel: Chuẩn giàu ngầm!
Đại sứ lâu năm của thương hiệu thời trang xa xỉ Jennie đã xuất hiện cùng các diễn viên Margaret Qualley và Amandla Stenberg cho chiến dịch “Coco Crush” mới của Chanel.
Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hoa văn chần bông biểu tượng của Chanel, với các sản phẩm nhẫn, hoa tai và dây chuyền. Nghệ nhân đã khéo léo sử dụng các kỹ năng khắc, rạch tinh tế để tạo ra một họa tiết phong cách đan chéo trên một dải màu be hoặc vàng trắng.
Vào cuối năm nay, ngôi sao K-pop đã tham gia chiến dịch mùa lễ hội của Jacquemus và thông báo ra mắt nhãn hiệu mới của cô, Odd Atelier, đồng thời xác nhận rằng cô và các thành viên trong nhóm nhạc Blackpink sẽ không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment.
Lộng lẫy hơn bao giờ hết và thể hiện đúng tinh thần của một quý cô CHANEL, Jennie luôn biết cách thu hút người đối diện cùng bộ sưu tập trang sức mới của Coco Crush trong loạt hình ảnh mới được công bố.
Trong các bức ảnh trên mạng xã hội, Jennie đã đeo nhẫn “Coco Crush” xếp chồng lên nhau bằng vàng, bạc và kim cương, và đeo hai chiếc vòng cổ với chữ C đặc trưng của thương hiệu.
Nhà sản xuất cho biết, các sản phẩm trang sức như dây chuyền có thể điều chỉnh được bốn độ dài khác nhau.