Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Khám phá túi Chanel Gabrielle – từ thiết kế độc đáo tới chất liệu sang trọng, đến câu chuyện sau việc ngừng sản xuất đối với chiếc túi này. Thông tin cần biết về dòng túi cổ điển này.

Vào năm 2017, Karl Lagerfeld đã giới thiệu thiết kế túi áp chót của ông cho Chanel: túi Chanel Gabrielle. Ra mắt để tưởng nhớ người sáng lập thương hiệu, Gabrielle ‘Coco’ Chanel, chiếc túi hobo unisex đặc biệt này là sản phẩm dẫn đầu của dòng phụ kiện mới bao gồm túi tote dành cho người mua sắm, túi dây rút và ba lô. Túi Chanel Gabrielle được nhiều người coi là một món đồ cổ điển hiện đại, nhưng vào đầu năm 2023, có một tin đáng ngạc nhiên là Chanel đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm này. Tự hỏi liệu đã đến lúc đầu tư? Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về túi Chanel Gabrielle.

Phần tiếp theo của Boy Bag

Chanel Gabrielle là sản phẩm được ra mắt lớn đầu tiên của hãng kể từ thành công vang dội của Boy Bag vào năm 2011. Chanel tuyên bố năm 2017 là ‘năm của Gabrielle’, ra mắt không chỉ dòng phụ kiện mà còn cả nước hoa và loạt phim gồm bốn phần về Coco. Với chiến dịch quy tụ nhiều ngôi sao với sự góp mặt của Pharrell Williams, Caroline de Maigret, Cara Delevingne và Kristen Stewart, túi Gabrielle ngay lập tức được định vị là chiếc túi anh hùng mới trong bộ sưu tập cố định của Chanel.

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Túi Chanel Gabrielle thành công vang dội của Boy Bag

Karl Lagerfeld được cho là đã lấy cảm hứng từ kính thực tế ảo và ống nhòm cổ điển khi tạo ra túi Chanel Gabrielle. Hãy nhìn vào hình dáng hình thang và phần đế chắc chắn của chiếc túi, bạn có thể thấy được sức ảnh hưởng. Một số nhà sưu tập ban đầu rất ngạc nhiên trước thiết kế khác thường: nó không phải là hình dáng dễ nhận biết của Chanel như Boy Bag hay Timeless Flap.

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Túi Chanel Gabrielle lấy cảm hứng từ kính thực tế ảo và ống nhòm cổ điển 

Các chi tiết túi Chanel Gabrielle

Túi Chanel Gabrielle là sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu, nổi bật với phần thân bằng da bê chần bông lâu đời mang phong cách rock ‘n’ roll đã qua thời gian và phần đế bằng da mịn bóng. Dây đeo của túi có thể điều chỉnh được và có các lớp hoàn thiện bằng ruthenium, vàng sáng bóng và bạc, khiến túi trở nên linh hoạt với mọi trang phục. Túi có hai bộ quai, có thể đeo vai, đeo chéo hoặc chia quai thành hình chữ “V”. Phía trên có khóa kéo bằng khóa kéo lớn bằng da tráng men có trang trí CC bằng kim loại và thêm một vòng chữ D để làm charm. Bên trong có lớp lót bằng vải màu đỏ, có túi có khóa kéo, túi trượt để đựng điện thoại và son môi, cùng dây đeo móc khóa bằng da. Túi Gabrielle được biết đến với tính thẩm mỹ cá tính, hiện đại và nổi loạn, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho cả phong cách ban ngày lẫn buổi tối.

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Túi Gabrielle có hai bộ quai

Kích cỡ túi Chanel Gabrielle

Túi Gabrielle hobo có ba kích cỡ, mặc dù Chanel đã điều chỉnh tỷ lệ của nó trong suốt nhiều năm. Tùy thuộc vào thời điểm nó được thả ra, kích thước nhỏ nhất ở chân đế là 20cm, kích thước trung bình có thể là 27cm hoặc 28cm và kích thước lớn nhất là 28cm hoặc 30cm. Chiếc Chanel Gabrielle nhỏ nhất có thể dễ dàng đựng vừa ví, chìa khóa, điện thoại và đồ trang điểm của bạn, khiến nó trở thành một chiếc túi thực sự thiết thực cho dù bạn chọn kích thước nào.

Quảng cáo
Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Túi Gabrielle hobo có ba kích cỡ

Sự đa dạng trong thiết kế túi Chanel Gabrielle

Túi Gabrielle Chanel thường thấy nhất trên thị trường đồ cũ với màu sắc Chanel cổ điển như đen, trắng, đỏ và be. Với thiên hướng đổi mới theo mùa của Chanel, không có gì ngạc nhiên khi có một loạt mẫu Gabrielle phiên bản giới hạn tuyệt đẹp để bạn theo dõi. Bạn có thể tìm thấy Gabrielle với chất liệu da lộn chính hãng đậm, da óng ánh hoặc kim loại, vải tuýt, tông màu đen sang trọng, Chevron quilting và thậm chí cả đan lát.

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Túi Gabrielle Chanel da óng ánh 

Trăn và cá sấu Gabrielle rất hiếm, vì Chanel đã ngừng sử dụng da ngoại nhập vào năm 2018 – vì vậy những loại da này thường có giá cao. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của da Exotic nhưng không quan tâm đến giá cả, bạn cũng có thể tìm thấy Gabrielle được thủ công bằng da cá sấu dập nổi. Cuối cùng, vào năm 2019, Chanel bắt đầu sản xuất cho Gabrielle một dây đeo vai bằng da bổ sung, được trang trí bằng dòng chữ Chanel lớn. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài không có giới hạn của Chanel thì phiên bản dây đeo có logo này là phiên bản dành cho bạn.

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Túi Gabrielle Chanel da cá sấu dập nổi

Giá thành

Với việc Chanel ngừng sản xuất Gabrielle, câu hỏi lớn là – liệu giá trên thị trường đồ cũ sẽ tăng hay giảm? Sau khi Chanel cho ngừng sản xuất Grand Shop Tote rất được yêu thích vào năm 2015, giá vẫn ổn định và trong một số trường hợp thậm chí còn tăng do chiếc túi ngày càng hiếm. Hiện tại, bạn nên dự trù khoảng €2.500 – 4.000 cho một chiếc Gabrielle hobo chất lượng cao từ một trang web bán lại. Đây là mức giá tốt so với giá tại các cửa hàng Chanel, vốn đã tăng lên khoảng 5.000 Euro trước khi ngừng sản xuất.

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
 Grand Shop Tote

Gia đình Gabrielle

Như đã đề cập, Chanel Gabrielle không chỉ là một chiếc túi – nó là một phần của một gia đình thẩm mỹ rộng lớn hơn, tất cả đều có lớp da sần tương phản, lớp hoàn thiện bằng da bê mịn và phần cứng ba màu. Chanel đã giới thiệu chiếc túi hobo cỡ lớn Gabrielle cùng với túi dây rút, túi tote dành cho người mua sắm và backpack, đồng thời trong nhiều năm, chúng ta cũng đã thấy những trường hợp ví và túi nắp được xử lý theo kiểu Gabrielle.

Túi Chanel Gabrielle: Những điều tín đồ mới nhập môn cần biết
Ba lô Gabrielle là phiên bản phổ biến nhất sau túi hobo

Ba lô Gabrielle là phiên bản phổ biến nhất sau túi hobo. Với khóa rút đơn giản và móc khóa CC lồng vào nhau ở phía trước, đây là món đồ được yêu thích theo phong cách đường phố. Cảm giác tương tự là túi dây rút Gabrielle, một kiểu dáng xô nhỏ thú vị với nút bấm CC chắc chắn có thể đeo chéo. Cuối cùng, Gabrielle Shopper Tote là một sản phẩm có kích thước lớn sang trọng, hoàn hảo để đựng vừa máy tính xách tay của bạn và các vật dụng cần thiết khác. Cả túi dây rút và túi tote dành cho người mua sắm đều chỉ là túi theo mùa chứ không phải túi cố định, vì vậy hãy mua ngay những thứ này trên thị trường đồ cũ khi bạn nhìn thấy chúng!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm