Jennifer Aniston ra mắt thương hiệu làm đẹp LolaVie

Jennifer Aniston ra mắt thương hiệu làm đẹp LolaVie
Nữ diễn viên Jennifer Aniston đã chính thức gia nhập vào hàng ngũ những ngôi sao “lấn sân” sang ngành kinh doanh làm đẹp.

Jennifer Aniston, 52 tuổi, có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai Rachel Green trong sitcom biểu tượng “Friends”, mới đây đã hé lộ tên gọi của thương hiệu làm đẹp của riêng cô, LolaVie.

Tuy chưa có nhiều thông tin về sản phẩm của LolaVie, nhưng thương hiệu đã giới thiệu website chính thức để người hâm mộ có thể đăng ký nhận newsletter cập nhật, cũng như tài khoản Instagram với hơn 12.400 người theo dõi.

Trang web hiện tại hiển thị một số hình ảnh về phòng thí nghiệm, tre, một lát chanh và nước, cho thấy rằng các sản phẩm của thương hiệu sẽ sử dụng các thành phần tự nhiên.

Hình ảnh đầu tiên trên tài khoản Instagram của LolaVie cũng có hình ảnh cây tre và cho biết ngày ra mắt thương hiệu: 8/9/2021.

Quảng cáo

LolaVie

Một gợi ý khác về loại sản phẩm mà thương hiệu sẽ cung cấp đến từ các tài liệu được trích dẫn bởi Page Six Style, trong đó tiết lộ rằng một đơn đăng ký mang nhãn hiệu LolaVie đã được nộp đối với sản phẩm kem dưỡng da mặt và cơ thể, sữa tắm, nến và sản phẩm chăm sóc tóc vào năm 2019.

Đây không phải là lần đầu tiên Jennifer Aniston sử dụng cái tên LolaVie. Dòng nước hoa mà cô tung ra vào năm 2010 ban đầu được phát hành dưới tên LolaVie, nhưng sau đó đã đổi thành "Jennifer Aniston" vì một số xung đột với tên thương hiệu khác. Theo nhận xét của nữ diễn viên vào thời điểm đó, cái tên này có nghĩa là "cười vào cuộc sống."

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Jennifer Aniston tham gia vào lĩnh vực làm đẹp, cô đã từng đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo tại công ty bột collagen Vital Proteins và cũng là đại sứ cho thương hiệu chăm sóc da tự nhiên Aveeno.

Với sự ra mắt của LolaVie, Jennifer Aniston sẽ cùng tham gia với Gwyneth Paltrow, Rihanna, Kim Kardashian, Kylie Jenner và Jennifer Lopez trong một thị trường làm đẹp vốn đã đông đúc, nơi cũng đang mong đợi sự ra mắt thương hiệu của Hailey Baldwin và Ariana Grande vào cuối năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm