Ariana Grande chuẩn bị ra mắt thương hiệu làm đẹp của riêng mình?

Ariana Grande chuẩn bị ra mắt thương hiệu làm đẹp của riêng mình?
Có vẻ như chúng ta lại sắp có thêm một thương hiệu làm đẹp của người nổi tiếng đang được “ấp ủ”, khi nhiều nguồn tin cho biết Ariana Grande vừa đặt bút ký cho nhãn hiệu "R.E.M. Beauty" với tư cách là chủ tịch công ty.

Thương hiệu "R.E.M. Beauty" đã được đăng ký dưới tên của công ty Thunder Road Inc. - công ty của nhà Grande đã hoạt động từ năm 2020 và tên miền web rembeauty.com cũng được đăng ký cùng thời điểm. Các dòng sản phẩm của thương hiệu có thể bao gồm bất cứ thứ gì từ kem che khuyết điểm, serum dưỡng mi, mascara, phấn mắt, son tint, chì kẻ mày, son bóng và các sản phẩm nối tóc.

Ariana Grande R.E.M Beauty

Quảng cáo

Các fan hâm mộ đã ngay lập tức tìm ra tài khoản Instagram của thương hiệu và phát hiện ra rằng người theo dõi không ai khác chính là bà Joan, mẹ của Grande, cùng với đó là con số 70k người theo dõi đang tăng lên.

Không có gì ngạc nhiên khi Ariana Grande tiếp tục mạnh dạn “lấn sân” sang thị trường làm đẹp, vì cô nàng “kẹo ngọt” Ari còn nổi tiếng với vẻ đẹp và gu thẩm mỹ của mình. Và cô nàng Grande cũng đang từng bước tham gia vào ngành công nghiệp làm đẹp vốn đang rất bão hòa bởi những ngôi sao đa ngành đang xây dựng một đế chế kinh doanh của riêng mình, từ Kylie Cosmetics của Kylie Jenner, Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez… cùng các dòng tin đồn về thương hiệu của Cardi B, Hailey Beiber, Harry Styles, Alicia Keys và JLo.

nước hoa Ariana Grande Các dòng nước hoa của Ariana Grande.

Từng rất thành công với các dòng nước hoa, đặc biệt là R.E.M. Fragrance giành được Giải thưởng Nước hoa của Năm năm 2021 bởi Tổ chức Fragrance Foundation, các fan hâm mộ của Ari đang kỳ vọng về một thương hiệu ngọt ngào và thú hút, như “một giấc mơ giữa các thiên hà về sự nữ tính và quyền lực”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm