Jennifer Lawrence đại sứ Longines vừa được công bố

Jennifer Lawrence đại sứ Longines chính thức trở thành thành viên mới nhất của gia đình Longines. Ở tuổi 32, danh sách thành tích của Jennifer Lawrence dài một cách ấn tượng. Được biết đến với vai diễn Katniss Everdeen trong loạt phim The Hunger Games, nữ diễn viên đã vươn lên dẫn đầu, thu về nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Khả năng diễn xuất điêu luyện của cô đã mang về giải thưởng Oscar, BAFTA và Golden Globe hoàn toàn xứng đáng.

Khi được tuyên bố Jennifer Lawrence đại sứ Longines, nữ diễn viên rất háo hức khi có thể sử dụng kiến thức cùng phong cách của mình để xây dựng một hướng đi mới mẻ cho thương hiệu. Không chỉ là một biểu tượng điện ảnh, Jennifer Lawrence đại sứ Longines còn nhiệt thành ủng hộ bình đẳng giới và là thành viên hội đồng quản trị của Tổ chức Represent.Us. Sự đồng cảm và lòng trắc ẩn đáng ngưỡng mộ đã giúp cô trở thành vị Đại sứ hoàn hảo cho Longines. 

Jennifer Lawrence đại sứ Longines

Giám đốc điều hành Matthias Breschan của Longines cho biết: “Jennifer có khả năng lột tả mọi nhân vật cô ấy đảm nhiệm với sự chân thành và thực tế. Ra khỏi màn ảnh, điều này đồng nghĩa với vẻ đẹp thanh lịch vừa tự nhiên vừa gần gũi. Cô ấy truyền cảm hứng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi và chúng tôi tự hào chào đón cô ấy đến với Gia đình Longines.”

Jennifer Lawrence đại sứ Longines

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ có trụ sở tại Saint-Imer, Thụy Sĩ kể từ khi thành lập vào năm 1832. Với chuyên môn và sức mạnh gắn liền với truyền thống Longines, thương hiệu đã làm chủ được sự sang trọng và hiệu suất của những chiếc đồng hồ của mình.  

Lawrence cho biết, "Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình Longines và mong đợi sự hợp tác của chúng tôi trong những năm tới!"

Hoàn thiện phong cách trẻ trung cùng Longines Spirit Pioneer Edition