Jennifer Lopez và Ben Affleck “mạnh tay” chi 50 triệu USD cho một khu bất động sản tại Los Angeles

Jennifer Lopez và Ben Affleck “mạnh tay” chi 50 triệu USD cho một khu bất động sản tại Los Angeles
Khu bất động sản được báo cáo rộng 20.000 foot vuông có 10 phòng ngủ, nhiều nhà bếp và một rạp chiếu phim gia đình.

Jennifer Lopez và Ben Affleck gần đây đã chi 50 triệu USD cho một ngôi nhà ở Bel-Air, Los Angeles (Mỹ).

Theo TMZ, khu đất rộng 20.000 foot vuông trải rộng 10 phòng ngủ và 17 phòng tắm. Các khu vực khác bao gồm nhiều nhà bếp, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim và hồ bơi. Cặp đôi sẽ sống trong không gian cùng các con, với khu vực được bao quanh bởi cây xanh và có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra thành phố. Giá niêm yết ban đầu của nó là 65 triệu USD.

Quảng cáo

jennifer lopez Ben Affleck

Theo tin tức gần đây, mối quan hệ của cặp đôi dường như sẽ trở nên bền chặt hơn vào lần tái hợp thứ hai. Tháng trước, Jennifer Lopez đã tiết lộ về “sự thất bại trong tình cảm” của họ trong những năm đầu còn trẻ: “Đó là một giai đoạn thực sự mệt mỏi. Cuộc chia tay khi đó là điều tôi đã chôn giấu rất sâu bên trong tim để có thể tiếp tục cuộc sống. Nhưng chúng tôi đã ở bên nhau và cũng rất yêu nhau. Đó là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”.

jennifer lopez Ben Affleck

Mặc dù những lời chỉ trích trong quá khứ "đã phá hủy mối quan hệ của họ", cặp đôi nay đã thay đổi rất nhiều kể từ khi thời trẻ. “Tôi sẽ không nói nhiều về mối quan hệ hiện nay của chúng tôi. Chúng tôi vẫn như vậy - nhưng cũng lại rất khác - và đó là điều tốt đẹp. Cơ hội thứ hai về tình yêu thực sự [...] chúng tôi biết điều gì là thực, điều gì không thực. Vì vậy, mọi thứ dường như cũng đã thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm