Jin BTS tại Milan Fashion Week
Jin (BTS), ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất tại Milan Fashion Week
Chỉ vài tháng sau khi được nhà mốt Gucci tuyên bố tư cách Đại sứ toàn cầu của thương hiệu, Jin (BTS) ra mắt ấn tượng tại một trong 4 kinh đô thời trang lớn nhất thế giới – Milan (Ý). Anh xuất hiện trong bộ trang phục lịch lãm nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Chiếc áo dẫn đầu xu hướng đan móc với kiểu màu loang phối nâu xanh cực kỳ bắt mắt, kết hợp với chiếc quần suông mềm mại cùng tông màu và phụ kiện tinh tế, tạo nên vẻ ngoài vừa quý phái vừa thời thượng, thể hiện phong cách tối giản mà vẫn vô cùng cuốn hút. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ tạo nên cơn sốt mạnh mẽ cho giới mộ điệu thời trang khắp thế giới.
Jin (BTS) xuất hiện trong bộ trang phục lịch lãm nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.
Theo đó, Jin (BTS) đã giành được vị trí thứ ba trong danh sách Những nhân vật có sức ảnh hưởng hàng đầu của Milan Fashion Week 2024. Danh sách này được Lefty, nền tảng tiếp thị có sức ảnh hưởng nổi tiếng của Pháp, công bố vào thứ Sáu, ngày 27 tháng 9. Ngoài ra, Lefty không chỉ liệt kê những người có sức ảnh hưởng đáng chú ý nhất của tuần lễ thời trang tại Milan năm nay, mà còn xếp hạng các nhãn hiệu cao cấp tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Theo đó, nhà mốt xa xỉ của Ý, Gucci, xếp ở vị trí thứ 2 với mức tăng đáng kể 196% về EMV (Giá trị truyền thông) so với mùa trước.
Jin (BTS) đã giành được vị trí thứ ba trong danh sách Những nhân vật có sức ảnh hưởng hàng đầu của Milan Fashion Week 2024.
Thành công to lớn của thương hiệu đã có sự hợp sức của Jin (BTS) sau khi Gucci giới thiệu nam nghệ sĩ là Đại sứ toàn cầu mới cho thương hiệu vào ngày 7 tháng 8 năm nay. Sự tham gia của Jin với Gucci, đặc biệt là trong Tuần lễ thời trang Milan, đã tạo ra 7,89 triệu đô la EMV với tỷ lệ tương tác 16% trên một bài đăng trên Instagram.
Jin là người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang Milan năm nay
Danh tiếng rộng rãi của ca sĩ BTS cũng được củng cố khi nền tảng phân tích Sprinklr tiết lộ Jin là người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang Milan năm nay, đồng thời Gucci cũng là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất.