'John Wick 4' tiếp tục bị trì hoãn đến năm 2023

'John Wick 4' tiếp tục bị trì hoãn đến năm 2023
Theo như kế hoạch ban đầu, bộ phim được ấn định sẽ công chiếu vào tháng 5 năm nay.

Phần tiếp theo của loạt phim “John Wick” nổi tiếng tiếp tục bị trì hoãn một lần nữa.

Ban đầu dự kiến ra mắt cùng với dự án khác của nam diễn viên Keanu Reeves là “The Matrix Resurrections” vào tháng 5 năm nay nhưng phần thứ tư của loạt phim sát thủ “John Wick” đã bị nhà sản xuất Lionsgate lùi đến 5/2022 và cuối cùng là tới năm 2023.

Quảng cáo

Thông báo này được đưa sau khi quá trình sản xuất cho bộ phim kết thúc vào tháng 10, với tin tức nam chính Keanu Reeves đã tặng bốn diễn viên đóng thế cho mình mỗi người một món quà đặc biệt - đồng hồ Rolex Submariner - “gây bão” mạng xã hội, khi fan hâm mộ ca ngợi sự hào phóng của nam diễn viên được mến mộ bậc nhất Hollywood.

Không có lý do cụ thể nào được đưa ra, nhưng với số lượng phim bị trì hoãn vì Covid-19, điều này không gây quá ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Ngoài “John Wick 4”, loạt phim ăn khách cũng đang phân nhánh với các phần tiền truyện và ngoại truyện của riêng mình, bao gồm “The Continental” có sự tham gia của Mel Gibson và “Ballerina” với Ana de Armas. Đối với “John Wick 4”, dàn cast ấn tượng sẽ tham gia cùng Keanu Reeves, bao gồm ngôi sao võ thuật Hong Kong Chân Tử Đan, thủ lĩnh Mortal Kombat Hiroyuki Sanada, nhạc sĩ người Anh gốc Nhật Rina Sawayama, và sự trở lại của Ian McShane và Laurence Fishburne.

John Wick 4 hiện dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 24/3/2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm