Review Phim Black Widow 2021 - Góa phụ đen

Review Phim Black Widow 2021 - Góa phụ đen
Là bộ phim siêu anh hùng Mỹ được ra mắt vào năm 2021 dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics, Black Widow do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối. Đây cũng là bộ phim thứ 24 trong vũ trụ MCU.

Với 80 triệu USD riêng tại Mỹ và 215 triệu USD toàn cầu chỉ sau 3 ngày ra mắt, bom tấn Black Widow chứng tỏ sức hút của vũ trụ điện ảnh Marvel khi lập kỷ lục mới về doanh thu thời đại dịch.

Review Phim Black Widow 2021 - Quá phụ đen Tạo hình của Scarlett Johansson trong vai Black Widow, lần cuối cô đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh - Ảnh: MARVEL

Nội dung

Năm 1995 bang Ohio của Mỹ, 1 gia đình nhỏ phải chạy trốn sự truy bắt của đặc vụ Mỹ, phải sang Cuba, người mẹ bị thương nặng, người cha phải giao tài liệu mật cho Tướng Dreykov, để lại 2 cô con gái đưa đến The Red Room luyện tập trở thành siêu điệp viên...
Năm 2016 Natasha phải chạy trốn sự truy đuổi của Tướng Ross, vì đạo luật chống lại siêu anh hùng khi phá nát thành phố Sokovia trong sự kiện Avengers - Age Of Ultron năm 2015, với tài nghệ của mình, cô thừa sức chạy thoát, nhận được bưu phẩm được gởi từ Budapest, cô đến địa chỉ gởi hàng và gặp lại cô em gái Yelena, từ đây quá khứ bám lấy cô...

Review Phim Black Widow 2021 - Quá phụ đen-2 Black Widow kể về quá khứ của nhân vật Natasha Romanoff/Black Widow (Scarlett Johansson đóng) trong hành trình tìm kiếm câu trả lời rằng điều gì đã khiến cho cô trở thành một Avenger sau này.

Đánh giá

Quảng cáo

Nếu bạn là 1 fan đã coi gần hết các bộ phim của thế giới MCU thì bạn sẽ dễ dàng nắm được nội dung phim vì dù là phim mới của Black Widow nhưng dòng thời gian lại trước sự kiện Endgame khá xa. Điều này khiến cho những người tò mò xem phim sẽ bị bở ngỡ vì không biết cô gái này là ai, tại sao cô gái lại bị truy đuổi dù rằng có giải thích 1 chút nhưng khi mà Natasha của chúng ta lớn lên thì mọi thứ trở nên cực kỳ hỗn loạn. Nhịp phim có phần nhẹ nhàng và tình cảm thực sự giành cho những người hâm mộ Black Widow. Càng về sau thì nhân vật phản diện thể hiện rõ nét và đánh đấm rất nhiện.

Review Phim Black Widow 2021 - Quá phụ đen-3 Câu chuyện về Natasha vô cùng cảm động và hoành tráng

Về mặt chất lượng, Black Widow được khán giả chấm 92% qua Rotten Tomatoes nhưng giới phê bình chỉ cho phim 80%, chỉ xếp trên các phim bị coi là tệ của vũ trụ Marvel như Captain Marvel, Iron Man 2 hay Thor: The Dark World. Trên Metacritic, phim cũng chỉ đạt điểm số 68.

Review Phim Black Widow 2021 - Quá phụ đen-4 Cách đáp đất đầy tự tin của Black Widow, hình ảnh quen thuộc của cô trong các bộ phim Marvel - Ảnh: MARVEL

Black Widow được đánh giá tốt về các màn hành động đẹp mắt và chất giải trí - đặc sản của phim Marvel. Phim có nhịp độ nhanh và cốt truyện khá thú vị, cộng với chiều sâu nhân vật vốn có của Black Widow khi là người có tuổi thơ bị hủy hoại. Phim phản ánh cách phụ nữ bị đối xử tàn bạo. Diễn xuất của Scarlett Johansson, Florence Pugh và dàn diễn viên phụ được khen.

Thông điệp "Gia đình vẫn là số 1"

Với thông điệp Gia Đình là Số 1. Alexei là người cha nuôi của Natasha và là 1 fan cứng của Captain America nên ông này có cách chiến đấu giống như Steve Rogers và còn xăm hình của cậu chàng trên lưng. Khi trẻ thì ông này cũng khá là dữ dội thì lúc về già cũng không hề thua kém hơn là bao, có khi còn trở nên máu lửa hơn nữa rất nhiều. Với Alexei thì gia đình là quan trọng nhất và là người kết nối toàn bộ các thành viên còn lại giúp họ thấu hiểu lẫn nhau hơn.

Review Phim Black Widow 2021 - Quá phụ đen-5 Người cha nuôi hết lòng yêu thương 2 cô con gái
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm