Kanye West đăng ký bản quyền cho một logo thời trang mới

Kanye West đăng ký bản quyền cho một logo thời trang mới
Đơn đăng ký nhãn hiệu mới nhất của Kanye West được thấy có biểu tượng hình tròn với viền gai màu xanh đậm.

Kanye West đã nộp Kanye đơn đăng ký nhãn hiệu cho một logo mới thuộc công ty Mascotte Holdings, Inc. của mình, theo luật sư Josh Gerben.

Theo tuyên bố, Kanye West đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho một biểu tượng hình tròn có viền gai, tương tự như biểu tượng mà nam rapper đã đăng ký vào tháng 7, nhưng có tông màu xanh đậm. Ngoài ra, tuyên bố nói rằng logo sẽ được sử dụng “quần áo, nội y, áo khoác, đồ ngủ và giày dép” cũng như “dịch vụ cửa hàng bán lẻ quần áo, giày dép và phụ kiện”.

Điều thú vị là màu xanh đậm của logo mới gợi nhớ đến màu sắc được sử dụng trong ảnh minh họa album Jesus Is King của Kanye West trước đây. “Màu xanh lam được công nhận là một đặc điểm của nhãn hiệu,” hồ sơ cho biết.

Quảng cáo
Kanye West
Thông tin về hồ sơ đăng ký thương hiệu mới của Kanye West được luật sư Josh Gerben tiết lộ trên Twitter.

"Tham vọng" của Kanye West trong lĩnh vực kinh doanh

Kanye West đã nộp một loạt đơn đăng ký nhãn hiệu trong năm nay, thực hiện 17 hồ sơ cho thấy ý định tạo ra một công viên giải trí mang thương hiệu YEEZUS, với các loại tiền tệ được hỗ trợ bởi blockchain và các cửa hàng bán lẻ trực tuyến, vật lý, đồ chơi, trò chơi, thiết bị thể thao, quần áo, túi xách, đồ gia dụng và mỹ phẩm.

Trong một cuộc phỏng vấn tại buổi ra mắt Cannes cho bộ phim ngắn năm 2012 “Mùa hè tàn khốc”, Kanye West đã từng tiết lộ rằng anh ấy quan tâm đến việc một ngày nào đó sẽ tạo ra những công viên giải trí của riêng mình.

“Những gì tôi muốn làm sau Grammy là quay trở về thành phố của mình và tạo ra các công viên giải trí, tôi muốn thay đổi trải nghiệm giải trí,” Kanye chia sẻ với GQ. “[Nó] giống như kiểu nếu Alexander McQueen hay Tarsem Singh kết hợp những giá trị giải trí của Cirque du Soleil hoặc Walt Disney vậy.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm