Kanye West được đồn đoán sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo tại Louis Vuitton

Kanye West được đồn đoán sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo tại Louis Vuitton
Theo một số nguồn tin, Kanye West cảm thấy mình có nhiệm vụ kế thừa và tiếp tục công việc mà Virgil Abloh đã để lại.

Rapper, doanh nhân, NTK thời trang Kanye West được đồn đoán là sẽ thay thế Virgil Abloh trên cương vị giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Men.

Trước khi đảm nhận vai trò của mình tại Louis Vuitton, Virgil Abloh và Kanye West là những người bạn thân và cộng sự lâu năm. Cặp đôi từng thực tập tại thương hiệu thời trang cao cấp Fendi của Ý vào năm 2009, đánh dấu sự khởi đầu của tình bạn kéo dài hàng thập kỷ của họ.

Quảng cáo

Tờ The Sun báo cáo rằng bộ đôi này đã cùng nhau “tạo nên” những thành công rất riêng trong ngành công nghiệp sáng tạo, với Virgil Abloh được vinh danh là một trong những nhà thiết kế giỏi nhất của thế hệ này. Năm 2010, Virgil Abloh đã trở thành giám đốc nghệ thuật của Donda, công ty của Kanye West, và cũng là người đã biến tất cả các ý tưởng của nam rapper thành hiện thực. Virgil Abloh cũng đã làm việc với Kanye và Jay-Z cho album “Watch the Throne”.

“Kanye đã rất đau khổ về cái chết của Virgil Abloh vì họ đã là bạn trong nhiều năm và đã cùng nhau làm việc từ rất lâu. Họ có chung một tầm nhìn và giờ đây Kanye cảm thấy mình nợ Virgil những nỗ lực để tiếp tục di sản của anh tại Louis Vuitton,” một nguồn tin chia sẻ với The Sun.

Trước đây, bên cạnh các dự án cùng người bạn thân, Virgil Abloh còn tự mình điều hành thương hiệu riêng Off-White ™ kể từ 2013. Vào năm 2018, Virgil Abloh được bổ nhiệm vào ví trí giám đốc sáng tạo, cũng là người Mỹ da màu đầu tiên giữ vai trò lãnh đạo cấp cao tại một hãng thời trang cao cấp của Pháp. Louis Vuitton hiện được định giá gần 50 tỷ USD với 15 tỷ USD doanh thu toàn cầu.

Với Kanye West, nam rapper từng có một dự án giày thể thao hợp tác cùng Louis Vuitton rất thành công. Mẫu giày thể thao, ban đầu được bán lẻ với giá 1.100 USD vào năm 2009, giờ đây đã trị giá hơn 30.000 USD trên các nền tảng “re-sell”. Kể từ đó, Kanye West cũng đã tạo ra một làn sóng nổi trội trong lĩnh vực thời trang với sự ra mắt của thương hiệu Yeezy vào năm 2015.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm