Kawasaki Versys 650 2022 ra mắt với nhiều đổi mới về thiết kế

Kawasaki Versys 650 2022 ra mắt với nhiều đổi mới về thiết kế
Kawasaki đã trình làng phiên bản nâng cấp của Versys 650, tuy không có quá nhiều điểm mới nhưng những thay đổi giúp ngoại hình mẫu xe mô tô hạng trung này thêm nổi bật.

Những điểm mới đáng chú ý trên Kawasaki Versys 650 2022 có thể kể đến như kính chắn gió có thể điều chỉnh 4 cấp độ, giúp người lái thêm thoải mái cũng như tăng khả năng bảo vệ trước những tác động của thời tiết. Bên cạnh kính chắn gió là bảng điều khiển khiển TFT, kích thước 4.3 inch mới.

Ở chế độ mặc định, cụm màn hình này hiển thị các thông tin như mức nhiên liệu, vị trí số, nhiệt độ nước làm mát, mức tiêu thụ nhiên liệu và tốc độ. Màn hình có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth với ứng dụng di động Rideology. Ứng dụng sẽ hiển thị các cuộc gọi đến, tin nhắn và các thông báo khác trên màn hình.

Quảng cáo

Bộ an toàn trên Versys 650 cũng được nâng cấp, mẫu xe mới này có thêm tính năng kiểm soát lực kéo KTRC. Người lái có thể tùy chọn 2 cấp độ hoặc cũng có thể tắt hoàn toàn nếu muốn.

Các trang bị còn lại trên Versys 650 2022 đều tương tự như phiên bản cũ. Trong đó có khối động cơ dung tích 649 cc kết hợp với hộp số 6 cấp, hệ thống treo với phuộc ống lồng thông thường 41 mm không thể điều chỉnh ở phía trước và monoshock có thể điều chỉnh tải cho phía sau.

Bên cạnh đó, Kawasaki châu Âu còn cung cấp hàng loạt phụ kiện để khách hàng cá nhân hóa chiếc xe. Trong đó gói Tourer sẽ gồm ốp sườn, đèn sương mù LED, bộ bảo vệ tay, gắp có sưởi và ốp bình xăng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm