Thương hiệu Bandit9 Motors của Việt Nam tiết lộ dòng xe Supermarine cực chất

Thương hiệu Bandit9 Motors của Việt Nam tiết lộ dòng xe Supermarine cực chất
Chiếc xe mô tô mang đậm phong cách “futuristic” có khung xe bằng nhôm 7075, phanh Brembo 4 pít-tông, màn hình LED tùy chỉnh vô cùng sáng tạo và đặc biệt.

Khi nói đến những chiếc mô tô sáng tạo, mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch về mặt kỹ thuật, có lẽ không ai làm được điều đó tốt hơn Bandit9 - một thương hiệu mô tô có trụ sở tại Sài Gòn do ông Daryl Villanueva sáng lập và điều hành.

Một số mẫu xe sáng tạo của thương hiệu cho đến nay phải kể đến L-Concept và Odyssey, và giờ đây là sản phẩm mới nhất: The Supermarine.

Quảng cáo

Bandit9 The Supermarine

Từ góc độ thiết kế, Bandit9 đã tạo ra một “cỗ máy tương lai” với thân xe mô phỏng kiểu dáng của Rays Mobula và khung xe được thiết kế tái hiên hình ảnh một rặng san hô. Bên cạnh đó, một số đặc điểm nổi bật nhất mà Bandit9 luôn tự hào đó chính là phần khung xe được làm bằng nhôm 7075 cực kỳ nhẹ và bền, bánh xe hợp kim nhôm đúc và màn hình LED tùy chỉnh.

Bandit9 The Supermarine

Hiện dòng The Supermarine có 2 phiên bản: Stealth Class hoặc Carbon Class, với dòng Carbon Class là phiên bản cao cấp hơn có hộp số 6 cấp, 2 trong 2 ống xả bằng titan và mô-men xoắn 3 ft-lb.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm