Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé
Trong thời buổi đại dịch với chiếc khẩu trang làm bạn, các tín đồ làm đẹp dần chuyến hướng sang chăm chút cho đôi mắt nhiều hơn. Trong đó, phong cách trang điểm mắt với những đường kẻ màu neon rực rỡ và bay bổng ấn tượng được hội chị em lăng xê hết mực.

Gác lại màu kẻ đen quen thuộc, kẻ mắt màu neon chính là một kiểu trang điểm phá cách đáng để bạn thử. Bởi lẽ, sự nổi bật của những sắc màu neon không chỉ tạo những điểm nhấn khó quên cho đôi mắt mà còn khiến cho diện mạo bừng sáng và vui tươi hơn tức thì, đặc biệt là trong chuỗi ngày ảm đạm như thế này.

Kẻ mắt neon + makeup nhẹ nhàng

Có khá nhiều màu sắc eyeliner cho bạn lựa chọn, từ sắc hồng sáng, xanh lá nhạt cho đến vàng rực rỡ. Tuy nhiên, vốn là những tông màu khá bắt mắt, bạn nên tiết chế trong các bước trang điểm má môi để không khiến tổng thể trở nên quá lòe loẹt. Sử dụng những tông màu má nhẹ nhàng ửng hồng và son môi nude trong trẻo vừa tôn vinh những đường kẻ sáng tạo vừa giúp cân bằng lại nét hài hòa cho gương mặt.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé Có nhiều màu sắc eyeliner cho bạn lựa chọn như hồng sáng, xanh lá nhạt,vàng rực rỡ... Instagram: @simihaze

Dior Diorshow On Stage Liner màu Pearly Turquoise: Bút kẻ mắt dạng lỏng với 14 tông màu rực rỡ được đồng phát triển bởi giám đốc hình ảnh và sáng tạo của Dior Makeup Peter Philips. Đầu bút lông mảnh và mềm cùng khả năng lên màu bền lâu giúp thao tác dễ dàng và không nhòe suốt 12 giờ đồng hồ.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-2 Dior Diorshow On Stage Liner màu Pearly Turquoise

Colourpop Bff Liquid Liner màu Ducky: Với mức giá bình dân hơn, bút kẻ mắt dạng lỏng của Colourpop dễ sử dụng, linh hoạt lướt nhẹ nhàng giúp đôi mắt bạn trông sắc nét cả ngày.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-3 Colourpop Bff Liquid Liner màu Ducky

Đừng quên kem lót mắt

Kem lót mắt có tầm quan trọng ngang ngửa với kem lót dành cho da mặt, đặc biệt là khi bạn sở hữu mí mắt dầu và sống ở nơi có thời tiết nóng ẩm.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-4 Đừng quên kem lót mắt. Instagram: @rowisingh
Quảng cáo

Fenty Beauty Pro Filt’r Amplifying Eye Primer: Kem lót khoá lớp trang điểm mắt với chất kem mịn sáng sẽ giúp vùng da quanh mắt tươi sáng hẳn lên, đồng thời giúp màu mắt sống động, rực rỡ hơn.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-5 Fenty Beauty Pro Filt’r Amplifying Eye Primer

Chì kẻ cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là ma mới trong làng trang điểm hay một cô nàng không quá khéo tay, bạn có thể bắt đầu công cuộc bắt trend kẻ mắt neon với một cây bút kẻ dạng chì. Đầu bút chì kẻ nhỏ kết hợp với công thức mềm mượt giúp bạn kiểm soát các đường nét dễ dàng hơn và có thể chỉnh sửa nhanh chóng nếu lỡ bị lem.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-6 Bạn có thể bắt đầu công cuộc bắt trend kẻ mắt neon với một cây bút kẻ dạng chì. Instagram: @lupescuevas và @haileybieber

NARS High Pigment Longwear Eyeliner: Đầu chì vừa đủ mềm mượt không gây đau mắt vừa đủ độ cứng giúp bạn dễ dàng tạo nên những đường kẻ sắc sảo. Công thức dạng kem mượt mà, ngay cả khi kẻ chồng nhiều lớp cũng không lo nặng mắt.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-7 NARS High Pigment Longwear Eyeliner

Miếng dán eyeliner tiện lợi

Thậm chí, nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể sử dụng miếng dán giống như cách của Rosé (BLACKPINK) hay Hailey Bieber. Chẳng cần phải tô vẻ cầu kỳ, điều duy nhất cần làm là xác định vị trí muốn kẻ mắt sau đó dán miếng sticker lên, có thể ngay sát bờ mi như Hailey hay bay bổng bên trên bầu mắt như Rosé. Vậy là bạn đã có đường kẻ mắt vừa thu hút vừa hay ho chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-8 Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể sử dụng miếng dán. Instagram: @haileybieber và @roses_are_rosie

SimiHaze Eye Play Pool Pack: Kẻ mắt dạng dính với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau được loạt sao lăng xê hết mực không chỉ vì sự độc lạ mà còn tiết kiệm thời gian.

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé-9 SimiHaze Eye Play Pool Pack

Theo phuong ha

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm