Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi

Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi
Mới đây trên trang cá nhân, "tình đầu quốc dân Suzy" đã đăng tải loạt ảnh tạo dáng trong nhà, khoe diện mạo xinh đẹp trong bộ sưu tập trọn bộ của nhà Christian Dior với chủ đề mùa đông có tên là DiorAlps.

Suzy được nhiều người khen ngợi hết nấc về bộ ảnh mới nhất lăng xê cho thương hiệu thời trang đình đám Christian Dior. Trong ảnh, Suzy thực sự tỏa sáng khi dát lên người những món đồ hiệu Christian Dior xa xỉ gồm: Áo len cổ đứng 3 tone màu đỏ - xanh - trắng in kèm họa tiết ngôi sao và dòng chữ Christian Dior (khoảng 45 triệu đồng), 1 đôi boot đi tuyết đế cao 3 tone màu đỏ - xanh - trắng in kèm họa tiết ngôi sao và dòng chữ Christian Dior (khoảng 31 triệu đồng), 1 chiếc túi tote trắng kèm họa tiết đỏ - xanh - trắng và dòng chữ Christian Dior (khoảng 66 triệu đồng) và chiếc mũ len cashmere 3 tone màu bắt mắt.

Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi Suzy khoe diện mạo xinh đẹp trong bộ sưu tập trọn bộ của nhà Christian Dior với chủ đề mùa đông có tên là DiorAlps.

Không ít cư dân mạng còn dành sự quan tâm đến những món đồ nội thất trong nhà của Suzy. Chiếc gương soi toàn thân và ghế sofa sang chảnh được cho là có giá lên tới 10 triệu won (gần 200 triệu đồng). "Đúng là ngôi sao giàu có, chỉ có chiếc gương với ghế ngồi cũng đã hàng chục triệu won", "Nội thất cao cấp là vậy, nhìn đã thấy căn nhà hạng sang rồi"... Một số Netizen đã để lại những bình luận.

Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi-2 Suzy sử dụng loạt đồ của thương hiệu Dior và ngồi tạo dáng trên chiếc ghế đắt đỏ.

Bộ ảnh mới này đã khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi cho nhan sắc trong veo, trẻ trung của cô nàng, nhiều người cũng cho rằng diện mạo của Suzy hoàn toàn phù hợp với thương hiệu thời trang cao cấp tới từ nước Pháp này.

Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi-3
Quảng cáo
Bộ trang phục thời thượng tôn lên đôi chân dài nuột nà của nữ ca sĩ

Vẻ đẹp tự nhiên cùng mức độ phủ sóng công chúng ngày càng cao giúp Suzy nhanh chóng có được danh hiệu nữ hoàng quảng cáo ở showbiz Hàn. Cô là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu khác nhau, đặc biệt là thời trang, mỹ phẩm. Nữ diễn viên cũng đang là một trong những đại sứ của Christian Dior trong vài mùa gần đây, khi xuất hiện liên tục trong vô số bộ trang phục lộng lẫy từ thương hiệu xa xỉ này.

Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi-4 Là ngôi sao sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Suzy luôn là gương mặt được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi-5 Trên trang cá nhân Instagram của mình, Suzy cũng thường xuyên khoe rất nhiều phúc lợi mà Dior trao tặng cô nàng. Trong tất cả các dịp lễ và ngày kỉ niệm, cô nàng đều nhận được những món quà đắt đỏ limited. Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi-6 Cô cũng là sao Hàn thứ hai sau Song Hye Kyo được mặc Haute Couture của Dior. Ngoài ra, Suzy cũng được Dior ưu ái cho đeo trang sức cao cấp đến từ bộ sưu tập "Dior à Versailles, Pièces Secrètes" trước khi sản phẩm được chính thức lên kệ. Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi-7 Bất cứ khi nào Suzy xuất hiện tại một sự kiện trang trọng hoặc bữa tiệc nào đó, dù ăn vận và trang điểm giản dị, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1994 luôn biết cách tỏa sáng nhờ vẻ ngoài không tì vết của mình. Suzy khoe diện mạo xinh đẹp khi diện quà tặng từ Dior - Mùa đông đến rồi-8 Gương mặt xinh đẹp không có gì bàn cãi, nhưng theo thời gian Suzy ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn cô cũng ngày càng nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Có lẽ đó chính là một trong những lí do giúp The Face Shop kinh doanh vô cùng thuận lợi từ khi có Suzy là đại diện thương hiệu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm