KFC bổ sung gà rán thuần chay vào menu mới

KFC bổ sung gà rán thuần chay vào menu mới
KFC đã hợp tác với nhà sản xuất Beyond Meat để cung cấp món gà rán làm từ thực vật tại các nhà hàng của mình trên khắp nước Mỹ, bắt đầu từ ngày 10/1.

Phiên bản giới hạn Beyond Fried Chicken được phát triển dành riêng cho KFC, mô phỏng món gà rán mang tính biểu tượng của thương hiệu với nguyên liệu 100% thuần chay.

Kevin Hochman, chủ tịch KFC Hoa Kỳ cho biết: “Đây vốn là một dự án được KFC ấp ủ - làm ra món Gà rán Kentucky nổi tiếng thế giới từ nguyên liệu thuần chay. “Và bây giờ sau hơn 2 năm, chúng tôi có thể tự tin nói rằng, ‘sứ mệnh đã hoàn thành’”.

Quảng cáo

Công ty đã thành công với thực đơn Beyond Fried Chicken vào tháng 8/2019 trong một đợt chạy thử nghiệm giới hạn ở Atlanta (Mỹ) - với các cửa hàng bán hết sạch trong vòng chưa đầy năm giờ đồng hồ.

Năm 2020, hai công ty mở rộng thử nghiệm sang các nhà hàng chọn lọc ở Nashville và Charlotte.

Beyond Fried Chicken được phục vụ với bất kỳ loại nước chấm KFC nào và có sẵn như một combo cùng khoai tây chiên và đồ uống theo đơn đặt hàng 6 hoặc 12 miếng gà nugget.

Nhà sản xuất thực phẩm thuần chay Beyond Meat đã tiếp tục mở rộng tới các nhà hàng trên khắp thế giới. Vào tháng 10, công ty cũng đã hợp tác với Panda Express để phát hành món Orange Chicken làm từ thực vật.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm