Khả năng biến hóa style của Khả Ngân cũng sắc sảo và đầy cá tính

Trước đây, khi nhắc đến Khả Ngân, người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 cô hot girl nữ tính, ngọt ngào. Phong cách của cô dường như chỉ loanh quanh bên sự nhẹ nhàng, dịu dàng.

Trước đây, khi nhắc đến Khả Ngân, người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 cô hot girl nữ tính, ngọt ngào. Phong cách của cô dường như chỉ loanh quanh bên sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Dù có nhuộm tóc vàng bạch kim hay tóc nâu khói sáng, độ dài tóc của cô vẫn không thay đổi, luôn là tóc dài ngang ngực an toàn.

Hiển nhiên, với những người làm nghệ thuật, nếu chỉ xoay quanh 1 phong cách sẽ khiến khán giả cảm thấy thật nhàm chán, nhạt nhẽo. Đã có rất nhiều lúc, khán giả tự hỏi liệu Khả Ngân có thể cá tính, phá cách hơn không? Dù hoạt động dưới cương vị hot girl hay diễn viên đi chăng nữa, Khả Ngân nên liên tục làm mới mình, thể hiện nhiều khía cạnh độc đáo của bản thân đi chứ.

Và ngày ấy cuối cùng đã đến. Vào năm 2020, sau 8 năm gia nhập showbiz, Khả Ngân quyết định "chơi lớn", tung ra MV ca nhạc đầu tay mang tên Em Đau Lòng Thế, Anh Vừa Lòng Chưa. Song hành với vai trò mới là kiểu tóc mới, cô cắt phăng đi mái tóc dài nữ tính, thay vào đó là kiểu tóc tém nổi bật, phá cách, khiến dân tình choáng ngợp trước sự đại thay đổi này.

Quảng cáo

Cùng lúc đó, người ta cũng thấy Khả Ngân giờ đây đã tự tin hơn, dám trưng trổ body bên áo crop top hay những bộ bikini rực lửa. Lối trang điểm của Khả Ngân lúc này cũng cá tính thấy rõ: lông mày cong, kẻ mắt sắc nét, son đỏ đậm... tạo nên vẻ ngoài vô cùng thời thượng, hiện đại, cực "ăn rơ" với mái tóc tém.

Khi tham dự các sự kiện lớn, mái tóc ấy được Khả Ngân vuốt ngược đầy nam tính, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng. Kiểu tóc pixie cá tính làm nổi bật lên gương mặt nhỏ nhắn của Khả Ngân, các đường nét nhờ đó cũng trở nên sắc sảo, có hồn hơn rất nhiều so với tóc dài trước kia.

Gần đây nhất, hình ảnh Khả Ngân bên tóc bob xoăn sóng trong 11 Tháng 5 Ngày đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Nhấn nhá với loạt phụ kiện tóc sang chảnh, vẻ ngoài nữ diễn viên vừa trẻ trung, hiện đại mà lại rất xinh xắn, thu hút. Nàng hot girl "bánh bèo" năm nào giờ đã "thoát xác", trở nên đa dạng hơn, trendy hơn, dám thử, dám thay đổi bản thân để đem đến cho khán giả nhiều hình ảnh độc đáo.

Ảnh: Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm