Style cực trẻ trung của Khánh Vân sau Miss Universe

Sau khi xả vai thí sinh tại Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân cũng thay đổi luôn tủ quần áo của mình khi ưu tiên cho những trang phục đơn giản, khỏe khoắn và tiện dụng cho những ngày khám phá nước Mỹ.

Kết thúc cuộc thi Miss Universe 2020, trong khi một số đại diện khác đã quay trở về nước để tiếp tục công việc của mình, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đã "nán" lại Mỹ để tận hưởng "hào quang" rực rỡ của thanh xuân cũng như chuẩn bị kế hoạch sắp tới cho công việc với ê-kip.

Style cực trẻ trung của Khánh Vân sau Miss Universe Ngay sau khi kết thúc Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân đã diện lại một set đồ xanh rực rỡ mà cô từng mặc trong cuộc thi. Cũng là trang phục màu xanh với phong cách trẻ trung khỏe khoắn nhưng Khánh Vân của vài tháng trước nhìn kém nổi bật hơn bây giờ nhiều.

Sau khoảng thời gian hơn 2 tuần chinh chiến hết mình vì màu cờ áo, thành tích Top 21 Miss Universe 2020 chính là bước đệm để cô tiếp tục lan tỏa yêu thương và đồng hành cùng sứ mệnh đi giải cứu trẻ em tại ngôi làng OBV. Được biết, Khánh Vân đã khởi hành sang New York "bàn chuyện lớn" với những dự định, dự án mới sắp được hé lộ.

Style cực trẻ trung của Khánh Vân sau Miss Universe-2 Những ngày sau đó, Hoa hậu Khánh Vân trở về với những set đồ trẻ trung mà cô yêu thích. Quần
Quảng cáo
jeans cùng với áo quây là combo được Khánh Vân đặc biệt ưu ái, năng động mà vẫn tôn dáng hết sức.

Tại Mỹ, cô gái sinh năm 1995 thoát khỏi hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa của những bộ cánh chất chứa nhiều thông điệp ý nghĩa như ruộng bậc thang, đường phố Sài Gòn... Khánh Vân trổ tài mix đồ ấn tượng với những phong cách khỏe khoắn, năng động đúng chất với danh hiệu Miss Fashion tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Style cực trẻ trung của Khánh Vân sau Miss Universe-3 Bộ đồ tông xanh rêu này giúp Khánh Vân nhìn đầy hiện đại, khoe trọn vẹn vóc dáng thon thả của nàng Hậu. Cô còn ghi điểm khi chọn khẩu trang cùng màu với trang phục.

Diện trên mình set đồ màu trắng đơn giản với chiếc áo sơ mi caro màu xanh, Khánh Vân chơi lớn khi buộc nơ chiếc áo bên ngoài để tự tin thả dáng trên đường phố bên xứ sở cờ Hoa. Điều đặc biệt làm fan thích thú chính là địa điểm Khánh Vân check-in lấp ló lá cờ lục sắc cộng thêm chiếc ốp lưng điện thoại 7 màu - một hình ảnh biểu tượng vô cùng ý nghĩa của cộng đồng LGBT. Việc có mặt tại đất nước Mỹ để truyền tải thông điệp cho bình đẳng giới càng khiến fan yêu mến Khánh Vân nhiều hơn.

Style cực trẻ trung của Khánh Vân sau Miss Universe-4 Combo quần thể thao, áo thun khoác thêm áo sơmi kẻ caro biến Khánh Vân thành một cô nàng phóng khoáng, khác hẳn Khánh Vân quyến rũ ở cuộc thi Miss Universe vài ngày trước.

Style năng động của Khánh Vân làm khán giả vô cùng thích thú khi nhìn thấy một khía cạnh khác của nàng Hậu, một Khánh Vân đời thường đầy trẻ trung tươi mới. Hiện giờ, Khánh Vân vẫn đang ở Mỹ và chưa biết khi nào có thể trở về Việt Nam khi đang chờ sắp xếp chuyến bay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm