Khai mạc triển lãm Swarovski Masters of Light tại Thượng Hải

Khai mạc triển lãm Swarovski Masters of Light tại Thượng Hải
Thương hiệu Áo tổ chức triển lãm Swarovski Masters of Light, sẽ đi sâu vào di sản của thương hiệu, đưa khán giả vào một hành trình lịch sử khám phá quá trình phát triển của thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 1895.

Buổi trình diễn Swarovski Masters of Light do nhà báo, tác giả, nhà phê bình và giám tuyển thời trang — Alexander Fury phụ trách, sẽ đi khắp thế giới với điểm dừng chân đầu tiên là Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Thượng Hải .

Triển lãm Swarovski Masters of Light sẽ trưng bày một số cột mốc quan trọng nhất của thương hiệu với việc trình diễn các sản phẩm thời trang cao cấp được trang trí bằng pha lê từ các hãng thời trang nổi tiếng như Christian Dior, Gucci và Guo Pei.

Swarovski Masters of Light là một cuộc phiêu lưu vạch ra quá trình hình thành thương hiệu xa xỉ tiên phong của Châu Âu đồng thời thể hiện sự khéo léo và tính nghệ thuật cần có khi hợp tác giữa một số tên tuổi quan trọng nhất mà ngành thời trang và ngành giải trí mang lại.

Ra mắt sẽ có khoảng 60 sản phẩm may mặc được tạo ra trong 128 năm qua, được trang trí bằng pha lê Swarovski và được thiết kế bởi một số nhà thời trang vĩ đại nhất như Alexander McQueen, Armani Privé và Balenciaga cùng một số tên tuổi khác.

Ngoài ra, khán giả cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một số bộ trang phục đặc biệt được mặc bởi các biểu tượng nhạc pop nổi tiếng như Christina Aguilera và Marilyn Monroe.

Quảng cáo

Triển lãm Swarovski Masters of Light sẽ mang đến cơ hội thú vị để chiêm ngưỡng những bộ trang phục sân khấu và trang phục thảm đỏ chưa được công bố rộng rãi có nguồn gốc từ Bộ sưu tập Di sản Swarovski cùng với những món đồ trang sức và tượng nhỏ quyến rũ. Cũng sẽ có một cuộc trưng bày các tinh thể bao gồm chaton pha lê lớn nhất từng được tạo ra.

Trải nghiệm này sẽ đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu bắt đầu từ Vienna thế kỷ 19 đến Thượng Hải thế kỷ 21.

Thông qua việc sử dụng phong cảnh toàn cảnh sẽ chiếm bảy căn phòng có tên Phòng chứa điều kỳ diệu — Phòng thời gian, Bậc thầy ánh sáng, Lịch sử tương lai, Hộp trang sức, Biểu tượng nhạc Pop, Toán học và Kim cương của tương lai — câu chuyện của Swarovski sẽ trở nên sống động.

Để đảm bảo mang lại trải nghiệm mê hoặc và nhờ sự liên kết của thương hiệu với nghệ thuật đương đại, nghệ sĩ Bắc Kinh Tian Xiaolei đã được mời thực hiện một tác phẩm sắp đặt theo chủ đề và hình tượng của Swarovski.

Trong phòng Diamonds of the Future, thương hiệu sẽ giới thiệu bộ sưu tập trang sức cao cấp mới nhất của họ mang tên Galaxy. Bộ sưu tập được lắp ráp bằng Kim cương Swarovski Created và do Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu Giovanna Engelbert thiết kế, sẽ được trưng bày tại Masters of Light để công chúng chiêm ngưỡng lần đầu tiên.

Swarovski, thương hiệu nổi tiếng với tay nghề thủ công hoàn hảo và những sản phẩm thú vị, sẽ triển lãm Masters of Light ở Thượng Hải khai mạc vào ngày 20 tháng 9 năm 2023 và sẽ kéo dài đến ngày 9 tháng 10 năm 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm