Khai trương cửa hàng KENZO mới tại Tràng Tiền, Hà Nội

Thương hiệu thời trang Paris khai trương cửa hàng KENZO mới tại địa chỉ 30 Tràng Tiền, Hà Nội với các thiết kế mới nhất của Giám đốc nghệ thuật Nigo, mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội.

Khai trương cửa hàng KENZO mới tọa lạc tại địa chỉ 30 Tràng Tiền, Hà Nội với diện tích 112m², được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, đồng thời thể hiện được trọn vẹn tinh thần trẻ trung và không ngừng đổi mới dưới sự dẫn dắt của tân Giám đốc Nghệ thuật Nigo.

khai trương cửa hàng KENZO mới

Đến cửa hàng mới của KENZO, khách hàng có thể trải nghiệm các bộ sưu tập được cập nhật nhất gồm trang phục, phụ kiện, giày,… từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 dành cho nữ và nam do Giám đốc Nghệ thuật Nigo chỉ đạo. Tất cả các sáng tạo mang đến trải nghiệm toàn diện cho khách hàng về thương hiệu lâu đời với di sản đồ sộ, thấm nhuần tầm nhìn chiến lược vượt thời đại của nhà sáng lập Kenzo Takada. Đây không đơn thuần chỉ là một cửa hàng thời trang thông thường, mà còn là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những tín đồ thực thụ của KENZO.

khai trương cửa hàng KENZO mới

Khai trương cửa hàng KENZO mới với diện tích 112m² với kiến trúc nội thất gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, thể hiện rõ ràng những thông điệp sáng tạo được gửi gắm qua từng chi tiết nhỏ nhất. Sự kết hợp khéo léo giữa các vật liệu làm nên một không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp, kết nối các giá trị di sản cùng với hơi thở đương đại. Những bông hoa Boke – biểu tượng mới của KENZO được sáng tạo bởi Nigo – không chỉ xuất hiện trên các thiết kế trang phục và phụ kiện, mà còn tạo nên những điểm nhấn đặc sắc trong không gian mới nhất của KENZO tại thủ đô Hà Nội. Không gian khai trương cửa hàng KENZO mới Tràng Tiền mới cũng đang được trang hoàng bởi những bông hoa Boke vàng ánh kim (Golden Boke) theo thiết kế đặc biệt tựa như ngôi sao băng lấp lánh trên bầu trời, mang theo những điều diệu kỳ bí ẩn cho mùa Lễ hội đang tới rất gần.

khai trương cửa hàng KENZO mới

Khai trương cửa hàng KENZO mới Tràng Tiền chính thức hoàn thiện và mở cửa đón khách từ ngày 18/11 và sẽ có sự kiện khai trương dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 12/2022. Các thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 cũng chính thức được lên kệ, mang những đặc điểm nhận diện độc đáo, không lẫn vào đâu được của thương hiệu. Những chiếc áo khoác parka dáng dài được tô điểm bởi viền lông thú mô phỏng họa tiết lông hổ, áo khoác varsity mang phong cách sinh viên hay các thiết kế mang họa tiết in hoa lấy cảm hứng từ họa tiết “Pop Bouquet” biểu tượng,… tất cả hoàn thiện cho tủ đồ bất phân định giới tính, mang theo triết lý “real-to-wear” của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.

BST Thu Đông 2022 từ Thương hiệu Kenzo mang họa tiết hoa Poppy bắt mắt