Khám phá bên trong cửa hàng mới của Dior ở Seoul

Khám phá bên trong cửa hàng mới của Dior ở Seoul
Cửa hàng mới được khai trương ngay sau show diễn Pre Fall 2022 của thương hiệu ở thủ đô Seou, Hàn Quốc.

Sau buổi trình diễn thời trang sôi động tại thủ đô của Hàn Quốc, Dior đã khai trương cửa hàng concept store mới nhất của mình trung tâm Seoul.

dior

Cửa hàng nằm ở khu Seongsu-dong, và để tôn vinh di sản của nhà mốt, cấu trúc cửa hàng được lấy cảm hứng từ mặt tiền của 30 Montaigne với một công trình không mái che, có không gian mở vô cùng phóng khoáng. Kết hợp các khu vườn kiểu Pháp với thiên nhiên Hàn Quốc, cửa hàng đặt trọng tâm vào các loài hoa để làm nổi bật lên tình yêu của Monsieur Dior dành cho hoa.

dior

Nội thất của cửa hàng được lấp đầy với các mô-đun bằng gỗ,  cũng là phong cách sân khấu cho buổi trình diễn runway vừa qua được tổ chức tại địa điểm Đại học Ewha Womans. 

dior

dior

Quảng cáo

Các mặt hàng như chiếc túi Book Tote của Dior được trưng bày trên các đường trượt ván, trong khi du khách cũng có thể trải nghiệm một phòng chờ Book Tote dành riêng cho việc tùy chỉnh dòng túi này.

dior

Bên cạnh đó, không gian còn được trang trí bằng đồ nội thất của NTK Kwangho Lee và Jeonghwa Seo, đồng thời tôn vinh nghề thủ công của Hàn Quốc với họa tiết Toile de Jouy trên giấy Hanji truyền thống. 

dior

Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm mua sắm, cửa hàng còn có một quán cà phê lấy cảm hứng từ biệt thự thời thơ ấu của Christian Dior ở Granville.

dior

Dior Seoul Concept Store

7, Yeonmujang 5-gil, Seongdong-gu

Seoul, Hàn Quốc

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm