Khám phá BST mùa xuân Kylie Cosmetics hợp tác cùng Kendall Jenner

Khám phá BST mùa xuân Kylie Cosmetics hợp tác cùng Kendall Jenner
Bộ đôi chị em nổi tiếng Kylie và Kendall Jenner đã hé lộ hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập trang điểm lấy cảm hứng từ mùa xuân.

“Mục tiêu của chúng tôi đối với bộ sưu tập này là tạo ra các sản phẩm theo mùa lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm đặc trưng của Kendall - chị ấy luôn thích kiểu mắt khói trông tự nhiên và đã tô một đôi môi đậm, rõ nét”, người sáng lập thương hiệu Kylie Jenner chia sẻ với báo chí.

“Tôi luôn có niềm đam mê làm đẹp và đặc biệt yêu thích các sản phẩm mà tôi có thể sử dụng để trông tự nhiên hơn. Cùng nhau, Kylie và tôi đã tạo ra một bộ sưu tập tuyệt vời chứa đầy những sản phẩm đáng mong đời,” Kendall Jenner háo hức nói thêm.

kendall kylie

Quảng cáo

BST sẽ bao gồm một Bảng phấn phủ dạng nén có 18 sắc thái của tông màu ấm và lạnh, cũng như Bộ bốn má hồng & highlighter đi kèm với hai loại hoàn thiện khác nhau: kem và bột. Trong khi đó, Lip Crayon Set bao gồm ba tông màu hồng như hồng nude “Iconic Duo”, hồng hoa cà “Low Maintenance” và hồng hồng ấm “As We Should”. Và sản phẩm cuối cùng trong BST là dòng son bóng tự nhiên, với mùi hương bạc hà dễ chịu.

Kylie Kendall

kendall kylie

kendall kylie

Với giá từ 16 đến 49 USD (400 nghìn đến 1,1 triệu VNĐ), bộ sưu tập Kendall by Kylie Cosmetics sẽ được bán trực tuyến vào ngày 6/4.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm