Khám phá cafe thiên nhiên “cực hot” tại Hồng Kông

Khám phá cafe thiên nhiên “cực hot” tại Hồng Kông
Cafe Natura: được giới trẻ Hồng Kông yêu thích bởi không gian cây xanh yên bình và thực đơn vô cùng phong phú.

Dù đã khai trương từ đầu năm bởi studio thiết kế hoa Origami Florist, quán cafe Natura: hiện vẫn là một trong những địa điểm “hot” nhất tại Hồng Kông.

Natura: Hongkong

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên giữa cuộc sống đô thị, Natura cung cấp thực đơn đồ uống và ăn nhẹ không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng đẹp mắt. Các món ăn được trang trí với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt thay đổi luân phiên theo các mùa hoa.

Natura: Hongkong

Khi bước vào quán, khách hàng sẽ nhận thấy sự đa dạng trong không gian nội thất, với từng khu vực mang nét tính cách rất riêng, cùng các tác phẩm nghệ thuật từ thực vật được sắp đặt đầy sáng tạo.

Quảng cáo

Natura: Hongkong

Bên cạnh thực đơn chất lượng, nội thất đẹp mắt, Natura: mà còn được ủng hộ bởi các cam kết bền vững. Gần đây, Natura: đã hợp tác với HK Timberbank để chế tạo các sản phẩm phong cách sống sử dụng gỗ khai hoang từ cơn bão Higos đổ bộ vào khu vực năm 2020.

Natura: Hongkong

Ngoài ra, hai đơn vị còn đẩy mạnh triển khai các thực đơn theo chủ đề thiên nhiên với món ăn và đồ uống đầy linh hoạt được chế biến từ sự kết hợp của các nguyên liệu địa phương và hương vị lấy cảm hứng từ Nhật Bản.

Natura: Hongkong

Natura: Hongkong

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm