Khám phá khu du lịch sinh thái Chín Sông

Khu du lịch sinh thái Chín Sông: Điểm hẹn “xanh” đáng nhớ - đáng đến - đáng tìm về trong dịp Đại lễ

“Gái quê nón lá nghiêng che

Quê em Thạnh Phú Bến Tre miệt vườn

Chín Sông hoa quả ngập dòng

Vừa ngon, vừa ngọt như lòng em đây!”

Khu du lịch sinh thái Chín Sông khiến người đến không muốn về

Hành trình tìm về thiên nhiên

Chín Sông – cái tên đủ khắc họa lên vẻ đẹp yên bình, đậm chất miền Tây sông nước. Khu du lịch nằm cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 54km, tọa lạc tại Phà Cả Ráng, Ấp 4B, Xã Bình Thạnh, Huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre.

Hãy cùng Chín Sông cảm nhận và đánh thức các giác quan, xem ẩn chứa trong tiềm thức mình còn những điều gì chưa nói!

Có hai cách di chuyển đến khu du lịch này, nếu xuất phát trực tiếp từ Sài Gòn, mọi người lái xe tới cầu vượt đoạn nút giao Bình Thuận rồi rẽ vào Quốc lộ 1 để thẳng tiến đến Long An, Tiền Giang và cuối cùng là Bến Tre. Tại trung tâm thành phố, bạn chỉ cần chạy dọc theo Quốc lộ 57 là tới huyện Thạnh Phú. Điểm đến của bạn có vị trí gần Bến đò Cả Ráng - Bến Bạ, cách con sông Cổ Chiên giáp cả 2 tỉnh Bến Tre và Trà Vinh chưa tới 1km. Còn nếu bạn chọn đi theo tour du lịch miền Tây để về khu du lịch thì chỉ cần đặt vé và tuân theo lộ trình hướng dẫn là được.

Chín Sông – Nơi “giải độc tố” cho tinh thần

Hãy một ngày ở Chín Sông để trải nghiệm cảm giác một ngày làm nông dân, chính tay hái những quả bần tươi, xanh ngắt

Con người là một phần của thiên nhiên. Thiên nhiên có thể góp phần thay đổi tính cách cảm xúc, tâm trạng của con người. Cơ thể chúng ta luôn nhạy cảm với mọi sự vật và hiện tượng, với những thuộc tính này giúp chúng ta phân biệt được đúng sai để tiết chế hoặc phát huy những lợi điểm. Tất yếu, chỉ cần hòa nhịp với thiên nhiên, bạn sẽ tìm thấy được chính mình, đây cũng là liệu pháp tốt để “giải độc tố” cho tinh thần.

Trải nghiệm mặc áo bà ba tại Khu Sinh Thái 9 Sông với rất nhiều góc chụp làm mê mẩn từ Geny – Genz
Quảng cáo

Thấu hiểu được điều này, Ban lãnh đạo khu du lịch đã tận dụng tối đa lợi thế đang có để xây dựng nên Chín Sông với cảnh sắc phong phú, đa dạng. Đặc biệt, các kiến trúc nơi đầu đều được thiết kế từ vật liệu chủ yếu bằng tre, nứa, cây gỗ càng tạo nên cảm giác mát mẻ và thân thiện với môi trường khi dừng chân.

Đến với Chín Sông, ta còn có cơ hội thưởng ngoạn cảnh quan sông nước hữu tình, nhìn ngắm tàu thuyền qua lại tìm bến đỗ, chầm chậm hít thở không khí xanh thoáng đãng và trên hết là chầm chậm tận hưởng cuộc sống vốn đã bị những lo toan, bộn bề trong cuộc sống cuốn trôi đi từ lúc nào không hay. Những cánh đồng bát ngát, bóng xuồng dập dềnh sóng nước hay rặng dừa trĩu nặng; cùng hương vị phù sa trên dòng sông Cổ Chiên nhánh 5 Cửu Long… đều sẽ mang đến bạn phút giây thư giãn cực kì thư thái và dễ chịu. Chỉ cần nghĩ đến bấy nhiêu điều giản đơn đó cũng đủ “mát lòng”!

Ở Chín Sông, du khách sẽ được hòa làm một cùng thiên nhiên, chầm chậm tận hưởng cuộc sống vốn đã bị những lo toan, bộn bề trong cuộc sống cuốn trôi đi từ lúc nào không hay

Đầy sức hút

Hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc – Đó là nhận xét khách quan của du khách khi đến với Chín Sông. Nơi đây không chỉ đơn thuần là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, mà còn là điểm tham quan và vui chơi giải trí cực hút khách. Tại đây có vô số hoạt động đậm chất dân dã miền quê sông nước như đi câu tôm cua, tát mương đánh bắt cá, ngồi vỏ lải, xuồng chèo Bến Tre hái dừa nước... Những trò chơi có yếu tố mạo hiểm như đu dây giăng, cầu khỉ, chạy mô tô nước băng qua sông rạch…. Ngoài ra, khu du lịch cung cấp loạt hoạt động trải nghiệm dành cho nhóm khách đông như thi tắm sông, đốt lửa cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ...

Về đêm, khi Chín Sông lên đèn, cảnh quan thiên nhiên hòa cùng ánh đèn led đủ sắc màu như khoác lên nơi đây chiếc áo mới lung linh, huyền ảo. Có thể nói, đây được xem là một trong những yếu tố biến hoạt động cắm trại qua đêm trở nên khác biệt và là trải nghiệm rất được các bạn gần xa ưa chuộng.

Một nét đặc biệt khác trong lịch trình khám phá nơi đây là tour du thuyền đưa mọi người băng qua sông Cổ Chiên và xuôi dòng thưởng ngoạn cảnh đẹp rừng bần nguyên sinh trải dài hơn 20km. Cùng lúc đó bạn cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống được đầu bếp chế biến và phục vụ ngay trên thuyền giữa khung cảnh sông nước mênh mông.

Quý khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản có một không haiNhập chú thích ảnh

Hãy một ngày ở Chín Sông để trải nghiệm cảm giác một ngày làm nông dân. Buổi sáng ngắm bình minh ngay dòng sông; sau đó đi cào cá, đi hái bần, đi câu và giăng lướt, hay tự tay hái và giải khát bằng những trái dừa mọng nước trên cây… Dĩ nhiên, đáp lại cho một ngày “đổ nhiều mồ hôi”, du khách sẽ được tận hưởng những món ăn đậm chất miền Tây ngon khó cưỡng mà không phải nơi đâu cũng tìm thấy được, như canh chua bần, mắm ba khía, lẩu cua đồng, bánh xèo củ hủ dừa; hay các món hải sản tươi ngon như tôm càng nướng, cua hấp bia, tôm hấp nước dừa... Đêm đến còn được đi bắt cá đêm nướng, và ngắm sao thơ mộng trên dòng sông…

Bùng nổ “đại tiệc” Chín Sông

Đặc biệt trong dịp lễ 30/04 - 01/05 và mùa hè này, Chín Sông có chương trình ưu đãi đặc biệt với “COMBO Xứ dừa 999.000VNĐ/khách (Giá gốc 1.600.000đ/khách)”. Du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như 01 đêm lưu trú tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái trên sông; 01 bữa ăn sáng với đặc sản địa phương; 02 bữa ăn chính với các đặc sản: Bánh xèo 9 Sông, Lẩu cá ngát, gỏi cuốn mắm tép thịt luộc, cá ngát kho tộ,… Trải nghiệm ẩm thực trên tàu ra sông Cổ Chiên; BBQ ĐÊM ĐẦU TIÊN. Cũng như tham gia hoạt động giải trí: chèo súp, kayak, tắm sông, đạp xe đạp tham quan vùng quê, cánh đồng.

Chín Sông về đêm lên đèn lung linh và huyền ảo

Cùng các trải nghiệm làm ngư dân thả lưới để bắt cá trên sông làm tiệc BBQ nướng tại chỗ. Và khuyến mãi đặc biệt như 01 con gà nướng dành cho khách hàng đăng ký từ Chủ nhật đến Thứ năm; 01 con gà nướng, khoai, bắp nướng trên cánh đồng dành cho khách hàng đăng ký mua sớm, mua nhóm từ 6 khách trở lên, áp dụng tất cả các ngày trong tuần - Mọi thứ đã sẵn sàng để chào đón một mùa hè thật màu sắc và sôi động!

Đại tiệc BBQ nướng tại chỗ, cùng nghe tiếng côn trùng rả rích bên tai - còn gì thi vị bằng

Hãy mạnh dạn gác lại những bộn bề cuộc sống, đến một nơi không có tiếng xe, không khói bụi, không ồn ảo. Thay vào đó là tiếng chim hót líu lo, gió trời mát rượi, gặp những con người hiền hòa, dễ thương, mến khách – Chín Sông, nơi chỉ có tấm lòng luôn sẵn sàng cùng bạn đánh thức mọi giác quan, để cùng rà lại “tần số” cho cuộc sống, để cùng hạnh phúc ngâm nga câu hát “Hò ơ sông quê nước chảy đôi bờ/ Để anh chín dại mười khờ thương em/Thương em mình cùng về Sinh thái Chín Sông/Biết bao lưu luyến lòng không muốn về”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm