Khám phá mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time 5524R

Khám phá mẫu đồng hồ Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time 5524R
Không chứa những tính năng phức tạp đầy ấn tượng như Lịch thường niên hay Giờ thế giới, nhưng đồng hồ phi công Patek Philippe Pilot Travel Time 5524R vẫn là một thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập Complications nhờ với khả năng hiển thị hai múi giờ đầy thú vị.

Nằm ẩn mình trong bộ sưu tập Complications của Patek Philippe, Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 (với tính năng hiển thị đồng thời 2 khung giờ khác biệt giữa nhà và địa phương) dường như ít được quan tâm hơn hẳn so với những chiếc đồng hồ có lịch thường niên hay giờ thế giới. Tuy vậy, chúng lại là mẫu đồng hồ có thể đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm chân thực nhất về sự hoài cổ, bởi tổng thể thiết kế tinh tế và tối giản, mặt số rõ ràng chi tiết, kèm theo dây đeo da bê sang trọng.

Chiếc Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time với tông màu ngọt ngào và quyến rũ

Mang đậm giá trị truyền thống của những chiếc Pilot Watch cổ điển, Calatrava 5524R-001 được thiết kế với bộ vỏ tròn đều, vững chắc trong chất liệu Vàng hồng nguyên khối. Bộ vỏ này có kích thước lớn lên đến 42mm giúp các chi tiết bên trong mặt số được hoàn thiện to hơn và dễ nhìn hơn - một yếu tố thực sự quan trọng và cần thiết giúp các phi công có thể quan sát thời gian một cách nhanh chóng. Tuy vậy, tổng thể đồng hồ vẫn khá nhỏ gọn với độ dày chỉ chưa đầy 11mm.

Bên cạnh đó, khung vỏ của Calatrava 5524R-001 còn được Patek Philippe đánh bóng một cách hoàn hảo trong mọi góc nhìn, từ vành bezel cho đến tai càng và cả các viền, cạnh, góc. Chúng đem đến độ sáng rực rỡ và rất bắt mắt, giúp đồng hồ thực sự toát lên được vẻ xa xỉ đặc trưng. Hai bên cạnh máy, các phím chỉnh giờ được khéo léo đặt sang bên trái giúp phân biệt mẫu đồng hồ với những phiên bản Chronograph, đồng thời đem đến cho 5524R-001 một thẩm mỹ cân đối và khác biệt.

Ngoài bộ vỏ Vàng hồng có phần rực rỡ và độc đáo, Patek Philippe cũng rất tinh tế khi trang bị cho Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 một cặp dây da bê trơn màu nâu chocolate - tone màu được thương hiệu đặt với tên gọi Vintage Brown, giúp gợi nhớ đến dáng vẻ của những cỗ máy thời gian trong những thập niên trước đây. Đây là một sự kết hợp hết sức hoàn hảo mà chúng ta khó lòng có thể kiếm tìm được lựa chọn nào tốt hơn.

Quảng cáo

Đồng hồ phi công nhưng sở hữu mặt số cực kỳ tinh tế và cuốn hút

Tiến sâu hơn vào bên trong đồng hồ, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những cọc số Ả Rập rất lớn và vuông vức với lớp phủ dạ quang siêu sáng giúp hỗ trợ người đeo theo dõi thời gian dễ dàng trong không gian thiếu sáng. Phần lịch ngày được làm gọn gàng trong một vòng tròn lớn ngay chính giữa góc 6 giờ và trung tâm mặt số. Nó đối xứng với dòng chữ Patek Philippe Geneve tại góc 12 giờ giúp tổng thể đồng hồ càng thêm phần cân đối hơn. Ngoài ra, bên cạnh các góc 3 và 6 giờ cũng được trang bị thêm 2 chấm nhỏ để giúp người đeo nắm được thời gian ngày và đêm giữa 2 khung giờ Local & Home (tại nhà và tại địa phương).

Bên cạnh các cọc số và ô chỉ giờ được hoàn thiện rõ nét, mặt số Ombré màu nâu Chocolate cũng là một điểm nhấn đáng giá cho mẫu đồng hồ phi công đặc biệt này. Nó có độ chuyển sắc rất mượt mà từ nâu dần sang tối, đồng thời lại có nét tương phản hài hòa với bộ vỏ vàng hồng và dây đeo da bê. Nhờ vậy mà tổng thể mẫu đồng hồ luôn rất bắt mắt và là một món phụ kiện hoàn hảo để phối cùng với những bộ suit lịch lãm của các quý ông.

Cỗ máy Pilot Travel Time với những ưu điểm vượt trội đến từ nhà Patek Philippe

Đi sâu hơn vào bên trong đồng hồ, chúng ta sẽ được bắt gặp cỗ máy Calibre 324 SC FUS - một bộ máy hoàn hảo của Patek Philippe với khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ và chính xác. Bộ máy này được hoàn thiện với 294 thành phần, 29 chân kính, hoạt động ở tần số 28.800vph, và cho khả năng trữ cót tối đa trong khoảng 45 giờ.

Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time

Ưu điểm về thẩm mỹ của những bộ máy Calibre 324 trên Patek Philippe là chúng luôn được trang trí bằng những đường vân Guilloche tinh xảo, với các chi tiết được sắp xếp rất đẹp mắt, kèm theo đó là một chiếc Roto lớn được làm từ Vàng nguyên khối 22K trạm khắc tinh xảo logo cây thánh giá Calatrava - biểu tượng của thương hiệu. Đặc biệt, chủ sở hữu có thể dễ dàng theo dõi được những chi tiết chuyển động hoàn hảo bên trong đồng hồ trông qua mặt đáy Sapphire trong suốt.

Có thể nói, Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 là một sản phẩm không thực sự dành cho số đông. Mẫu đồng hồ với ngoại hình độc đáo, ấn tượng là một trong những lựa chọn tinh tế dành cho những người yêu thích một thiết kế mang đậm tính sang trọng và cổ điển, nhưng vẫn phải có sự mới mẻ và khác biệt so với những lựa chọn phổ biến trên thị trường.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm