Khám phá những chiếc đồng hồ Quiet Luxury đúng chuẩn bạn nên có

Khám phá những chiếc đồng hồ Quiet Luxury đúng chuẩn bạn nên có
Sự “Quiet Luxury” đang là xu hướng của mặt hàng xa xỉ. Riêng với một chiếc đồng hồ Quiet Luxury thì chỉ cần làm từ thép không gỉ hoặc vàng trắng đơn giản với kích thước hợp lý, với mặt số chỉ hiển thị những thông tin cần thiết. Điều hào nhoáng nhất có chăng chỉ là bề mặt kim loại được đánh bóng tỉ mỉ.

Đồng hồ Quiet Luxury - Vacheron Constantin Overseas Moon Phase Retrograde Date

Mặc dù có màn hình hiển thị ngày kiểu retrograd - lần đầu tiên dành cho dòng Overseas và lịch tuần trăng có độ chính xác cao cùng với lịch phút, chiếc đồng hồ kích thước 41mm trông khá giản dị. Mặt số sơn mài màu xanh cổ điển và sang trọng, nó càng trông tuyệt vời khi kết hợp với thép được đánh bóng và phủ sa tanh.

đồng hồ Quiet Luxury

Louis Vuitton Tambour mẫu đồng hồ Quiet Luxury đáng có

Sau 21 năm phát triển và hoàn thiện, giờ đây – trong năm 2023 dòng đồng hồ Tambour đã trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, mang đến cho các tín đồ một tạo phẩm sang trọng, hiện đại và linh hoạt, nhờ hình thái cùng tỷ lệ được tinh chỉnh, với đường kính chỉ 40mm dày 8,3mm, phù hợp hoàn hảo cho cả nam lẫn nữ. Phần nắp lưng của cỗ máy cũng như các mối nối dây đeo đều có dạng cong nhẹ, nhằm tạo nên sự liền mạch tinh tế, đồng thời loại bỏ được phần vấu dây, khiến chiếc đồng hồ trông nhỏ gọn hơn so với kích cỡ 40mm thực tế.

đồng hồ Quiet Luxury - Piotr Stoklosa

Bộ số Ả Rập, từng cọc số số nhỏ và các kim thép sắc nét đều được đánh bóng công phu rồi phủ lên đó một lớp dạ quang Super-Luminova trắng. Điều này không chỉ giúp nâng cao tính trực quan khi theo dõi thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng, mà còn khiến những thành phần hiển thị ấy trở nên tương phản với nền mặt số phân tầng phủ PVD màu xám hoặc xanh dương.

Chopard Alpine Eagle Japan limited edition

Được sản xuất giới hạn 100 chiếc và chỉ có ở Nhật Bản, chiếc Alpine Eagle tuân thủ các quy tắc đơn giản và thẩm mỹ thiền định của Nhật Bản với mặt số Shikkoku (màu đen đậm) gần như ngụy trang hoàn toàn họa tiết kiểu tia nắng mặt trời.

Quảng cáo

đồng hồ Quiet Luxury - Chopard Alpine Eagle Japan Limited Edition

Patek Philippe Calatrava Ref.6007G-011

Được chế tác bằng vàng trắng, mặt số màu đen trung tâm nổi bật với họa tiết “carbon” dập nổi và kim giây màu xanh da trời.

đồng hồ Quiet Luxury Patek Philippe Calatrava Ref.6007G-011

Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Small Seconds

Là hiện thân của sự thanh lịch cổ điển, mặt số bằng bạc và vỏ bằng vàng của Reverso Tribute tạo ra một sự biến tấu thú vị với dây đeo kết hợp giữa da bê và vải canvas trong Bộ sưu tập Fagliano.

Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Small Seconds

Moser & Cie. Endeavour Perpetual Calendar Tantali Blue Enamel

Moser & Cie. đã loại bỏ tất cả các vạch chia nhỏ để hiển thị lịch, thay vào đó dựa vào một kim nhỏ ở trung tâm để biểu thị các tháng và một cửa sổ ở vị trí 3 giờ để hiển thị ngày, tất cả nhằm làm nổi bật mặt số tráng men màu xanh một cách rực rỡ nhất. Vỏ được làm bằng kim loại hiếm và cứng gọi là tantali.

H. Moser & Cie. Perpetual Calendar Tantalum Blue Enamel

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm