Khám phá những nhà hàng ấn tượng tại Marian Bay

Cùng nhịp sống ngày một hiện đại của đảo quốc Singapore, biểu tượng hoa lệ Marina Bay lại càng xuất hiện nhiều điều thu hút du khách ghé thăm. Trong đó, chúng ta chẳng thể bỏ qua sức hấp dẫn của những nhà hàng sang trọng tại Marina Bay.

Gallerie Food Court – Food Court Ở Marina Bay

Gallerie Food Court nằm trên tầng 4 tòa nhà Marina Square. Với vị trí trên cao, thực khách có thể thưởng thức món ăn và ngắm nhìn toàn cảnh vinh Marina. Không gian nhà hàng bao quanh bởi các cửa sổ lớn luôn tràn ngập ánh sáng. Từ đây, bạn cũng dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để view cảnh đẹp.

nhà hàng ở marina bay singapore

Nhà hàng ở Marina Bay Singapore không chỉ phục vụ các món ăn truyền thống địa phương. Nơi đây còn đem đến nhiều món ăn quốc tế đa dạng với hương vị hấp dẫn. Ẩm thực Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc được thể hiện qua đa dạng các món ăn. Điều đặc biệt là đầu bếp sẽ cho bạn tận mắt chứng kiến quá trình chế biến thực phẩm tươi sống.

KU DE TA Restaurant – Nhà Hàng Đẹp Nhất Ở Marina Bay Singapore

Là một trong những nhà hàng xa hoa nhất của Singapore tọa lạc trên độc cao chót vót, KU DE TA thuộc khu Marina Bay Sands sẽ khiến bạn nhớ mãi về bữa tối đầy lãng mạn. Ngoài thực đơn đa dạng các món ăn từ Âu tới Á cùng đủ loại rượu vang thượng hạng, nhà hàng còn đem đến nhiều hoạt động thú vị, phù hợp cho những tâm hồn “cú đêm” ưa thích khám phá thành phố lúc bình lặng và huyền ảo. KU DE TA sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mọi người cùng nhau ngồi xuống chuyện trò, thưởng thức đủ món ăn hấp dẫn của quốc đảo xanh đó.

Cafe Ku De Ta Singapore | Yong.vn

Quảng cáo

CUT By Wolfgang Puck

Nếu du khách thuộc tuýp người đam mê mãnh liệt món bít tết thì đừng bỏ qua nhà hàng CUT By Wolfgang Puck tại Marina Bay. Wolfgang Puck – bếp trưởng đồng thời là chủ của nhà hàng này đã lấy tên riêng của mình đặt cho quán ăn. Tại đây nổi tiếng với nhiều loại thịt bò cao cấp, tươi ngon nhất định phải thưởng thức như: thăn Mỹ, nạc lưng, thăn bò, bò Angus Úc và cả Wagyu Nhật. Tất cả đều được chế biến một cách hoàn hảo trong không gian thưởng thức sang trọng bậc nhất đảo quốc.

CUT BY WOLFGANG PUCK, Manama - Menu, Prices, Restaurant Reviews & Reservations - Tripadvisor

Thực đơn đa dạng với nhiều loại thịt bò chất lượng cao. Nếu muốn thưởng thức bít tết bạn nên chọn loại thịt chế biến kiểu medium rare. Thịt tươi ngon và được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Thăn Mỹ, bò Angus Úc, Wagyu Nhật… là một số loại thịt được thực khách khen ngợi. Nước sốt Chimichurri của Argentina là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ nhiều loại rượu vang cao cấp. Bạn có thể vừa nhâm nhi li rượu và tận hưởng những giây phút relax trong chuyến du lịch Singapore.

nhà hàng ở marina bay singapore

Nhà Hàng Jaan

Tọa lạc trên tầng 70 của SwissHotel Stamford, bạn có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Marina xinh đẹp. Thiết kế theo phong cách cổ điển với ánh sáng bạc dịu nhẹ cho bạn cảm giác thư giãn. Nhà hàng Jaan mang đến Singapore nền ẩm thực Anh với những món ăn hiện đại. Với sức chứa chỉ 40 khách, bạn nên đặt chỗ trước để chắc chắn.

JAAN by Kirk Westaway, Singapore - Đánh giá về nhà hàng - Tripadvisor

Thực đơn từ 5-7 món của nhà hàng ở Marina Bay Singapore được cập nhật liên tục. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa và chế biến kĩ càng. Một số món ăn theo mùa như: hàu tươi, tôm hùm Na Uy, trứng cá muối, gan ngỗng, chim bồ câu… Nhà hàng sở hữu hai món ăn best-seller đã làm nên tên tuối nổi tiếng. Đó là súp khoai tây với nấm đen truffle Bouillon và cá ăn kèm với khoai tây chiên cổ điển. Đảm bảo bạn sẽ say đắm hương vị độc đáo này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm