Khám phá tour du lịch Bali từ cổng trời Handara đến đền nước Ulun Dan

Khám phá tour du lịch Bali từ cổng trời Handara đến đền nước Ulun Dan
Bali nổi tiếng với cảnh quan đa dạng, văn hóa và tín ngưỡng đặc sắc, nhiều hoạt động trải nghiệm cùng ẩm thực độc đáo. Tour du lịch Bali sẽ đưa bạn vào hành trình đầy phép màu đến hòn đảo thiên đường này!

Khám phá tour du lịch Bali - Làng Batubulan

Làng Batubulan nổi tiếng với truyền thống điêu khắc, tạo hình đá và do đó thường được gọi là “làng của những bức tượng đá”. Các nghệ nhân tài ba ở Batubulan đã tạo ra những tác phẩm điêu khắc đá đẹp mắt, từ tượng Phật đến các tác phẩm trang trí khác, thu hút sự quan tâm của du khách và các nhà sưu tập.

Ngôi làng Batubulan - tour du lịch Bali

Làng này cũng nổi tiếng với các buổi biểu diễn múa Barong. Múa Barong là một loại hình múa truyền thống của người Bali miêu tả cuộc chiến giữa điều tốt lành (được biểu trưng bởi Barong, một sinh vật hư cấu giống sư tử) và điều xấu xa (được biểu trưng bởi Rangda, một phù thủy độc ác).

 tour du lịch Bali

Tham quan Núi lửa Batur trong tour du lịch Bali

tour du lịch Bali - núi lửa Batur

Núi lửa Batur là một trong những ngọn núi lửa đang hoạt động ở Bali, nằm cách 70 km về phía bắc thành phố Denpasar. Núi lửa Batur nổi tiếng với cảnh quan đẹp và là một trong những điểm du lịch phổ biến ở Bali. Người ta thường tổ chức chuyến leo núi từ sáng sớm để có thể chiêm ngưỡng bình minh từ đỉnh núi. Khi đến gần đỉnh núi, bạn có thể chứng kiến các cột khói và lửa phun trào từ miệng núi. Trong tour du lịch Bali du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi và lưu giữ bằng những tấm ảnh.

Tour Cao Cấp Bali 4N3Đ: Núi Lửa Batur - Ruộng Bậc Thang - Trải Nghiệm Vượt  Thác

Đền Ulun Danu

Đền Ulun Danu, hay Pura Ulun Danu Bratan, là một trong những ngôi đền linh thiêng và nổi tiếng nhất trên đảo Bali. Đền Ulun Danu được xây dựng để thờ phụng ba vị thần Brahma, Vishnu và Shiva, cùng với Dewi Danu – nữ thần của nước, được coi là người bảo vệ hồ Bratan và nguồn nước cho các vùng xung quanh. Kiến trúc của đền mang phong cách Bali truyền thống với các đỉnh mái bằng, trang trí đầy màu sắc, tạo nên bức tranh đẹp mắt và huyền bí.

tour du lịch Bali - Đền Ulun Danu

Quảng cáo

Cổng trời Handara

Cổng trời Handara nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, gồm một cặp cửa cổng lớn với các cánh cửa hình vòng cung và bức tường đá xung quanh. Cổng được đặt giữa cảnh quan xanh mướt của vùng núi và hồ Bedugul, tạo nên khung cảnh đẹp mắt và thu hút đông đảo du khách tour du lịch Bali đến đây để chụp ảnh và tận hưởng không gian yên bình.

tour du lịch Bali

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot nằm trên một hòn đá cuội khổng lồ trên biển, tạo nên khung cảnh ấn tượng giữa biển xanh và bầu trời. “Tanah Lot” nghĩa là “đất giữa biển.” Điều này phù hợp với thực tế vì đền được xây dựng trên giữa biển và chỉ có thể tiếp cận vào lúc thủy triều thấp. Khi thủy triều cao, ngôi đền trở nên cô lập và tạo ra cảnh tượng độc đáo, trở thành một trong những điểm đến lãng mạn nhất của Bali.

Đền Tanah Lot - tour du lịch Bali

Đền Tanah Lot thờ các vị thần biển, ngư dân địa phương thường đến đây để cầu mong sự may mắn và bình an trong các chuyến ra khơi đánh bắt hải sản. Ngoài việc tham quan đền, du khách cũng có cơ hội thưởng thức cảnh quan đẹp và hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi biển gần đó. Khu vực lân cận cũng có nhiều cửa hàng và chợ nhỏ bày bán đồ lưu niệm và đặc sản Bali.

Đền Tanah Lot - tour du lịch Bali

Check in tại Nusa Penida trong tour du lịch Bali

Nusa Penida là một hòn đảo nằm phía Đông Bali, cách Bali khoảng 20 km về phía đông và là một trong ba đảo chính của quần đảo Nusa (Nusa Lembongan, Nusa Ceningan và Nusa Penida). Nusa Penida có kích thước lớn hơn hai đảo khác và cũng nổi tiếng với cảnh quan hoang sơ, bãi biển và rạn san hô nhiều màu sắc.

tour du lịch Bali

Trong hành trình tour du lịch Bali, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn trên đảo Nusa Penida, như bãi biển Kelingking; bãi biển Crystal Bay; rạn san hô Manta Point, nơi bạn có thể tận mắt quan sát cá mập Manta lớn đang bơi lượn dưới biển; bãi biển Angel’s Billabong và Broken; thung lũng Tembeling, nơi có hệ thống suối, thác nước và rừng rậm tươi tốt…

tour du lịch Bali
Check-in tại “sống lưng khủng long”
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm