Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu

Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu
Các món đồ công nghệ dành cho giới siêu giàu thực sự vượt xa khỏi tưởng tượng của người bình thường. Những chiếc iPhone, dàn âm thanh hay tai nghe mạ vàng, đính kim cương có giá bán hàng triệu USD.
Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu Stuart Hughes iPhone 4 Diamond Rose làm từ vàng hồng nguyên khối. Xung quanh máy có 500 viên kim cương (tổng cộng 100 carat), logo Táo khuyết đính 53 viên kim cương, nút Home chứa một viên kim cương hồng 7,4 carat. Giá bán của thiết bị là 8 triệu USD. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-2 Cặp loa đắt nhất thế giới là D&W Aural Pleasure đến từ hãng âm thanh Hart Audio. Chiếc loa thuộc dòng sản phẩm Aural Pleasure, chỉ có một phiên bản mạ vàng 18 carat được chế tác với giá 4,7 triệu USD. Hãng này cũng sản xuất 5 cặp loa Aural Pleasure mạ bạc với giá 315.000 USD, 99 cặp loa mạ đồng giá 63.000 USD. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-3 Dark Knight Home Theatre là phòng chiếu phim của công ty Elite HTS (Canada), được lắp đặt trong một ngôi nhà tại Greenwich (Anh) với chi phí khoảng 2 triệu USD. Căn phòng có chủ đề nhân vật Batman, ghế ngồi có thiết kế giống xe Batmobile, nội thất xung quanh lấy cảm hứng từ hầm Batcave với lò sưởi, trạm điều khiển Batcomputer và dàn đèn hình dơi. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-4 Được thiết kế bởi nhạc sĩ Jean Michel Jarre , đây là chiếc loa kiêm đế dựng iPhone cao nhất thế giới . Thiết bị nặng gần 400 kg, cao 3,35 m và đường kính 41 cm. Loa cho công suất lên đến 10.000 W. Người dùng có thể cắm iPhone, iPod hay iPad lên đỉnh loa, kết nối với nguồn phát khác bằng cổng USB hay 6,35 mm. Giá của chiếc loa khi ra mắt năm 2011 là 650.000 USD. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-5
Quảng cáo
Được thiết kế bởi Stuart Hughes, MacBook Air Supreme Platinum Edition là chiếc MacBook Air 2010 có chất liệu bạch kim, trọng lượng 7 kg và chỉ có 5 chiếc được sản xuất. Giá của mẫu laptop này là 500.000 USD. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-6 Yalos Diamond TV là chiếc TV đắt nhất thế giới khi ra mắt năm 2006. Xung quanh màn hình 46 inch, độ phân giải HD của TV được mạ vàng trắng, đính 160 viên kim cương. Giá của thiết bị là 140.000 USD. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-7 Focal Utopia by Tournaire là một trong những chiếc tai nghe đắt nhất thế giới. Phiên bản này được chế tác bởi 2 cha con Philippe và Mathieu Tournaire, mạ vàng 18 carat và 6,5 carat kim cương được đính xung quanh. Giá của tai nghe là 120.000 USD. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-8 Vertu Signature Corba là thiết bị đắt tiền nhất đến từ nhà sản xuất này. Điểm nhấn của thiết bị là con rắn bao quanh viền, được đính 439 viên ruby và 2 viên ngọc lục bảo. Các chi tiết còn lại như bàn phím, viền quanh máy mạ vàng. Signature Corba ra mắt năm 2017, do hãng trang sức Boucheron của Pháp thiết kế, chế tác thủ công tại Anh. Chỉ có 8 chiếc điện thoại được bán với giá 310.000 USD. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-9 Với giá 120.000 USD, Samsung Class 105S9 là chiếc TV kích thước 105 inch, độ phân giải 4K và tích hợp 4 cổng HDMI. Màn hình này có thể thẳng hoặc cong tùy nhu cầu của người dùng. Thiết bị được ra mắt năm 2014, chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng. Người mua còn được kỹ sư tư vấn vị trí lắp đặt, điều chỉnh thông số của TV cho phù hợp với căn phòng. Những thiết bị công nghệ dành riêng cho giới siêu giàu-10 Caviar AirPods Max Gold Black là chiếc tai nghe AirPods Max với củ tai làm từ 750 g vàng nguyên chất, băng đeo (headband) bọc da cá sấu hiếm. Giá của phiên bản này là 108.000 USD.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm