Không được bỏ lỡ Bingu mát lạnh nếu có dịp ghé Seoul

Nếu bạn yêu thích tất cả những thứ ngọt ngào, bạn phải thử Bingsu. Món ăn ngày hè tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua các top bingsu nhé

Nếu bạn yêu thích tất cả những thứ ngọt ngào, bạn phải thử Bingsu.

Câu trả lời của người Hàn Quốc cho món đá bào có nhiều hương vị khác nhau – từ Pat Bingsu (팥빙수) truyền thống với lớp trên cùng là đậu đỏ đến các biến thể hiện đại với kem, bánh macaron, sô cô la và tất cả các loại trái cây tươi. Dưới đây là top món Bingsu ngon nhất ở Seoul.

CAFÉ BORA 카페 보라 – Bingsu tím độc đáo

Café Bora (Bora từ tiếng Hàn có nghĩa là màu tím) cung cấp các món tráng miệng siêu ngon và siêu ngon được làm từ khoai lang tím – chắc chắn là một trong những bingsu ngon nhất ở Seoul.

Món tráng miệng của họ đã trở nên phổ biến đến mức họ đã mở một số địa điểm trên khắp Hàn Quốc và thậm chí ở Canada.

SULBING 설빙

Sulbing (설빙) là một trong những chuỗi quán cà phê tráng miệng lớn nhất ở Hàn Quốc chuyên về bingsu. Với thực đơn thường xuyên và các loại bingsu thay đổi liên tục theo mùa, Sulbing đã khẳng định mình là một trong những quán cà phê bingsu hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 500 cửa hàng.

Sulbing cũng đã mở các địa điểm ở nước ngoài ở Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Campuchia.

TOKYO BINGSU 도쿄 빙수

Quảng cáo

Đến từ Nhật Bản, Tokyo Bingsu nổi tiếng với các lựa chọn hương vị có một không hai. Hai hương vị đặc trưng của Mt. Fuji Matcha và Tomato được người dân địa phương cũng như du khách ưa chuộng.

SOBOK CAFE소복 카페


Một trong những món bingsu ngon nhất ở Seoul được phục vụ tại Sobok Cafe. Sử dụng các nguyên liệu tốt cho sức khỏe như các loại hạt, quả hồng khô và bí đỏ, đây là một loại bingsu rất độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Bingsu TIRAVENTO 티라 벤토

Quán cà phê nhỏ dễ thương ở Noksapyeong này đã trở thành chủ đề nóng sau khi chương trình giải trí “Yeogi Go” của Olive được phát sóng, nơi các nhân vật truyền hình giới thiệu những địa điểm ăn uống tuyệt vời.

Họ phục vụ shiltarae bingsu, lấy cảm hứng từ món mì Hàn Quốc. Khi bạn ăn món bingsu này, bạn phải dùng dao cắt các lớp bingsu. Nó mềm đến khó tin và tan chảy trong miệng bạn như bơ.

HOMILBAT 호밀밭

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Bingsu truyền thống, Homilbat là một nơi tuyệt vời để ghé thăm. Họ tự làm bột đậu đỏ tự làm với ít đường hơn để tạo ra một phiên bản tốt cho sức khỏe của món tráng miệng Hàn Quốc phổ biến.

Bingsu DANGOJIB 당 고집

Một địa điểm tráng miệng lấy cảm hứng từ Nhật Bản khác ở quận Hapjeong của Seoul là Dangojib. Dango dùng để chỉ những chiếc bánh gạo mềm được phủ một lớp nước sốt ngọt ngào.

Tôi thích nhất là món dango hoa anh đào đặc biệt của họ, mà họ phục vụ quanh năm. Ngay cả khi bạn không thích dango hoặc đá bào, bạn có thể chọn một trong những món ăn Nhật Bản khác của họ, chẳng hạn như cơm nắm. Điều này khiến Dangojib chắc chắn là một trong những bingsu ngon nhất ở Seoul.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm