Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram vận hành bởi The Shilla Hotel & Resort – thương hiệu thuộc Tập đoàn Samsung

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram là khu nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư bởi Tập đoàn Thành Công – TC Group và vận hành bởi The Shilla Hotel & Resort – thương hiệu thuộc Tập đoàn Samsung, Hàn Quốc. Mở cửa từ tháng 6 năm 2020, khu nghỉ dưỡng đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn 5 sao.

Buổi lễ trao giải được tổ chức trang trọng tại Cung điện Swandor Topkapi, Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 22/10 vừa qua. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất nhằm tôn vinh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp trên toàn thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram

Chia sẻ của ông An Jae Suk, Tổng quản lý Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram: “Chúng tôi thật sự vui mừng và tự hào khi sản phẩm và dịch vụ của Shilla Monogram Quangnam Danang được các chuyên gia trong ngành và tất cả khách hàng ghi nhận. Tại đây, chúng tôi luôn muốn mang đến một sản phẩm trải nghiệm cân bằng giữa di sản lâu đời của tập đoàn quản lý The Shilla và bản sắc văn hoá miền Trung Việt Nam, áp dụng những điều tốt đẹp của từng nền văn hoá vào sản phẩm không chỉ từ thiết kế, không gian, cách thức phục vụ mà còn ở ẩm thực đặc sắc và những chương trình giải trí thú vị. Chúng tôi mong muốn được đóng vai trò sứ giả đưa nghệ thuật và văn hoá Việt Nam nói chung và văn hoá Đà Nẵng – Quảng Nam nói riêng đến gần hơn với du khách”.

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram nằm giữa Đà Nẵng

Tọa lạc trên dải đất vàng dọc bãi biển Non Nước, Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram nằm giữa Đà Nẵng, một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam, và Phố cổ Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận. Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram nằm gần bên nhiều sân golf đẳng cấp và chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 20 phút lái xe. Du khách hoàn toàn có thể lựa chọn nghỉ chân tại nơi đây để khám phá Hội An, Đà Nẵng và các điểm tham quan du lịch lân cận vô cùng thuận lợi.

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram

Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến 309 phòng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và bán đảo Sơn Trà. Hơn nửa số phòng khu nghỉ dưỡng được trang bị giường đôi, đặc biệt hơn nữa là thiết kế phòng nối, rất phù hợp cho kỳ lưu trú của cả gia đình. Khách nghỉ dưỡng được sử dụng bãi biển riêng và các cơ sở vật chất hiện đại nhất bao gồm: 04 hồ bơi ngoài trời trải tầm nhìn ra đại dương, Phòng Gym hoạt động 24 giờ, Phòng Xông hơi trong nhà với bồn tắm nóng và lạnh, hệ thống hồ sục Jacuzzi nằm bên trong Vườn Trị liệu, và câu lạc bộ trẻ em Little Monogram.

Đặc biệt, hồ hơi tại Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram được làm ấm tới nhiệt độ 29-30 độ C, mang đến trải nghiệm dễ chịu cho những vị khách yêu thích bơi lội và thư giãn trong hồ bơi dù là lúc đêm khuya và ngay cả trong mùa đông.

Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram

Du khách nghỉ chân tại Shilla Monogram Quangnam Danang sẽ được tham gia các hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn (G.A.O.), từ các môn thể thao biển, chương trình chăm sóc sức khỏe đến trải nghiệm tìm hiểu và khám phá văn hóa địa phương. Bên cạnh đó, dừng chân tại không gian chờ riêng tư Monogram Lounge, du khách sẽ được tận hưởng hương vị ẩm thực địa phương và nghệ thuật bản địa đặc sắc.

Amanzoe: Khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất tại Greece