Kim Jones sẽ đưa BST Dior Men Pre-Fall tới Kim tự tháp Giza của Ai Cập

Kim Jones sẽ đưa BST Dior Men Pre-Fall tới Kim tự tháp Giza của Ai Cập
Đường băng cho BTS Dior Men Pre-Fall sắp tới do NTK Kim Jones chỉ đạo sẽ diễn ra vào ngày 3/12.

Nhà thiết kế chính của Dior Homme, Kim Jones sẽ giới thiệu bộ sưu tập Pre-Fall Men sắp tới của mình tại Ai Cập.

Vào ngày 3/12, show diễn sẽ được thực hiện ở tiền cảnh của Kim tự tháp Giza gần thủ đô Cairo, đánh dấu đường băng điểm đến ( destination runway) mới nhất của nhà mốt nước Pháp. Theo một tuyên bố của WWD, “bộ sưu tập diệu kỳ kỷ niệm niềm đam mê trọn đời với du lịch”.

Đối với Kim Jones, người đã trải qua những năm thơ ấu của mình ở Botswana, Tanzania, Ethiopia, Kenya và Ghana, show diễn sẽ là lời tôn vinh với mối quan hệ lâu năm của ông với lục địa này. 

Quảng cáo

Kim Jones Dior

Được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc sáng tạo của Dior Homme vào năm 2018, Kim Jones là người có thiên hướng sản xuất các show diễn Dior Men Pre-Fall ở nước ngoài; ban đầu tạo nên truyền thống với các đường băng ở Miami và Tokyo, và vào năm ngoái là một buổi biểu diễn ở London.

Đáng chú ý, nhà thiết kế huyền thoại Christian Dior luôn được nể phục vì các chiến lược kinh doanh hướng đến tính toàn cầu, đặc biệt là việc thành lập các địa điểm trên toàn thế giới không lâu sau khi thành lập thương hiệu của mình vào năm 1947. Theo thông tin từ International Directory of Company Histories, trong vòng chưa đầy một thập kỷ sau khi ra mắt, nhà mốt đã điều hành 8 công ty và 16 chi nhánh với khoảng 1.700 nhân viên trên năm lục địa. 

Trước đây Dior đã trình diễn các bộ sưu tập của mình ở Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hy Lạp, Ý, Hàn Quốc, Anh và Mỹ, nhưng buổi trình diễn Pre-Fall sắp tới của Kim Jones sẽ đánh dấu lần ra mắt đầu tiên tại Ai Cập.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm