Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican
Diện váy đắp ren có lớp lót nude gần như trong suốt khi đặt chân đến đất thánh, Kim bị chỉ trích vì trang phục gợi cảm thiếu chừng mực. Trước nhiều lời phàn nàn về xiêm y không phù hợp , ngôi sao 40 tuổi khẳng định cô đã tuân thủ quy định về trang phục.

Là một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất hiện nay, mỗi bộ trang phục mà Kim Kardashian mặc đều trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, Kim lại gây tranh cãi vì diện váy đắp ren trắng kết hợp lớp vải lót màu nude ở bên trong cùng điểm nhấn là chi tiết khoét eo, để lộ vùng xương chậu gợi cảm thuộc bộ sưu tập Thu-Đông 2020 của Barragán. Để làm cho outfit thêm phần nổi bật, Kim Kardashian đã mix với mắt kính tone sur tone với váy và sandal màu nude đến từ thương hiệu Prada.

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican Diện váy đắp ren có lớp lót nude gần như trong suốt khi đặt chân đến đất thánh, Kim bị chỉ trích vì trang phục gợi cảm thiếu chừng mực.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi dành cho body "đồng hồ cát" cực phẩm của cô Kim, không ít người nhận xét, trang phục của Kim Kardashian không hề phù hợp khi đặt chân đến Vatican. Một số khán giả nhấn mạnh, Kim Kardashian thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với nơi linh thiêng được gọi là đất thánh. Được biết, Vatican có quy định: Cấm du khách không được mặc hở hang, quần ngắn, áo không tay, váy ngắn, không để lộ hình xăm khi đến thăm tòa thánh chính và bảo tàng.

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican-2 Phong cách sexy của nữ tỷ phú gây ra khá nhiều ồn ào trên mạng xã hội. Đông đảo khán giả cho rằng chiếc váy đã "ngang nhiên vi phạm quy định nghiêm ngặt về trang phục của Nhà nguyện Sistine: Du khách không được mặc quần áo hở vai hoặc thấp cổ".

Với chiếc váy gần như trong suốt với những đường cut-out phóng khoáng giúp cho người mặc phô diễn tối đa lợi thế đường cong chuẩn mực, không thể phủ nhận thiết kế này quá đỗi khêu gợi nhưng Victor Barragán cho biết, chiếc váy mà Kim diện không chỉ phô trương hình thể hời hợt mà còn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican-3
Quảng cáo
Sau đó, trên tài khoản Instagram với 232 triệu lượt theo dõi, Kim đăng tải những hình ảnh trong chuyến tham quan và lên tiếng về diện mạo gây tranh cãi của mình.

Chia sẻ với phóng viên Karina Gonzalez Ulloa của tạp chí Vogue, Victor Barragán cho biết, bộ váy thuộc bộ sưu tập Thu-Đông 2020, được lấy cảm hứng từ cuộc đàn áp của Giáo hội Công giáo đối với những người hành nghề phù thủy bị coi là Dị giáo: "Bộ sưu tập nói về tình dục giống như sức mạnh và sự bảo vệ thoát khỏi ác thống trị của chế độ phụ hệ ở Brujería vào thế kỷ 16, điều này có thể vẫn còn gây tiếng vang cho đến ngày nay", ông bày tỏ.

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican-4 "Đừng lo, tôi đã tuân thủ quy định về trang phục và mặc kín mít khi ở bên trong Nhà thờ Thánh Peter và Nhà nguyện Sistine", bà mẹ bốn con khẳng định.

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican-5 Kim khoác thêm chiếc áo choàng đen dáng dài, chụp hình kỷ niệm bên nhóm bạn của mình. Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican-6 Cũng ngày đợt du lịch này, Kim được trông thấy đi chơi ở thành phố Rome, Italy. Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican-7 Cô mặc chiếc áo bỏ ngỏ cúc khoe vòng một nóng bỏng. Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican-8 Ngôi sao Mỹ khoe ảnh tới Đấu trường La Mã. Cô đang tận hưởng chuyến du lịch châu Âu đầu tiên sau khi ly hôn rapper Kanye West vào đầu năm nay.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm