Kính thông minh Viture One gây ấn tượng với khả năng hiển thị màn hình ảo 120 inch

Kính thông minh Viture One gây ấn tượng với khả năng hiển thị màn hình ảo 120 inch
Thiết bị sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, với phần khung kính chỉ nặng có 78 gram.

Công ty khởi nghiệp công nghệ Viture đã làm việc với cơ quan thiết kế LAYER có trụ sở tại London để tạo ra một cặp kính thông minh hiển thị màn hình ảo 120 inch, cho phép người đeo xem trực tuyến và chơi game một cách kín đáo khi đang di chuyển ở khắp mọi nơi. 

Được thiết kế để làm mờ ranh giới giữa thiết kế và công nghệ, kính Viture One đã được điều chỉnh để có cấu hình siêu mỏng. Màn hình ảo chỉ xuất hiện trong tầm nhìn của người dùng và có thể được sử dụng trong hầu hết các điều kiện ánh sáng. Hệ điều hành của thiết bị tương thích với hầu hết các nền tảng chơi game và phát hành trực tuyến, đồng thời cũng có thể được đồng bộ hóa với các kính Viture khác - cho phép người đeo xem hoặc chơi game cùng bạn bè.

LAYER cũng đã thiết kế vòng đeo cổ tương ứng, chứa cả bộ xử lý trung tâm và bộ xử lý đồ họa, cũng như các nút điều khiển.

Quảng cáo

Virtue One

“Không gian trong kính mắt thông minh thường tập trung bởi các khung được thiết kế quá kỹ lưỡng và quá kỹ thuật. Khi tạo ra Viture One, chúng tôi muốn đưa ra phản đề của xu hướng này,” người sáng lập LAYER, Benjamin Hubert cho biết. “Kết quả là một sản phẩm mang đậm phong cách sống hơn, giống như chiếc kính mắt truyền thống mà bạn sẽ tự hào đeo như một phần thuộc phong cách thời trang của mình”.

Đối với LAYER, điều quan trọng ở đây là trọng lượng khung kính siêu nhẹ, chỉ khoảng 78g, hoạt động công thái học. Họ đã phát triển một phần khung sống mũi có thể thay đổi để gọng kính phù hợp với nhiều cấu trúc khuôn mặt khác nhau, trong khi màn hình có thể được điều chỉnh để phù hợp với những người cận thị. Một mô-đun loa hướng về tai được giấu trong gọng kính và nằm ở khu vực thái dương, với các điểm kết nối nằm kín đáo ở hai đầu kính.

Kể từ khi được Hubert thành lập vào năm 2015, LAYER đã làm việc trong nhiều dự án lớn với danh sách các thương hiệu ấn tượng, từ Aesop, Google, Panasonic đến Nike. Vào năm 2020, trong thời kỳ cao điểm của đại dịch Covid-19, công ty có trụ sở tại London đã lên ý tưởng thiết kế cho một kiểu ghế ngồi trong rạp chiếu phim nhằm hạn chế sự lây lan của virus. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm