Xiaomi ra mắt mẫu kính thông minh đầu tiên

Xiaomi ra mắt mẫu kính thông minh đầu tiên
Xiaomi dự kiến ​​sẽ phát hành cặp kính thông minh (smartglasses) đầu tiên của mình, theo sau mẫu kính công nghệ cao Ray-Ban x Facebook.

Thiết bị đeo thông minh sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị bộ vi xử lý ARM lõi tứ và hệ điều hành Android. Về các tính năng, kính thông minh mới của “gã khổng lồ” điện tử đa quốc gia Trung Quốc sở hữu các chức năng như máy ảnh được hỗ trợ bởi công nghệ ống dẫn sóng quang học MicroLED 0,13 inch. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể xem ảnh trên màn hình của điện thoại thông minh, máy tính bảng có kết nối với kính.

Bên cạnh việc nắm bắt các thông báo và tin nhắn quan trọng, người dùng có thể gọi điện bằng micrô và loa tích hợp.

Quảng cáo

Các công cụ điều hướng như chỉ đường và bản đồ được hiển thị trước mắt người dùng, trong khi dịch thuật văn bản theo thời gian thực và bản ghi âm văn bản có bản dịch sẽ được cung cấp.

xiaomi Giá và ngày phát hành kính thông minh của Xiaomi vẫn chưa được công bố.

“Kính thông minh Xiaomi tích hợp tổng cộng 497 thành phần bao gồm cảm biến thu nhỏ và mô-đun giao tiếp, vì vậy nó không chỉ là 'màn hình thứ hai' cho điện thoại thông minh của bạn mà thay vào đó hoạt động như một thiết bị hoàn chỉnh thông minh mới với khả năng hoạt động độc lập… Xem xét cách sử dụng, logic tương tác chính cũng đã được thực hiện để giảm thiểu sự gián đoạn vào những thời điểm bất tiện, và hiển thị thông tin quan trọng kịp thời, ”công ty đề cập trong thông cáo báo chí.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm