Kourtney Kardashian hé lộ thương hiệu chăm sóc sức khoẻ mới, lemme

Kourtney Kardashian hé lộ thương hiệu chăm sóc sức khoẻ mới, lemme
Cô chị cả của gia đình Kardashian - Jenner mới đây đã công bố thông tin về một chiến lược kinh doanh mới của riêng mình, tập trung vào mảng chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian gần đây đã công bố ra mắt dòng thực phẩm chức năng hoàn toàn tự nhiên, không chứa CBD - là bước đi thương mại đầu tiên trong niềm đam mê với sức khỏe và thể chất của chị em nhà Kardashian. 

Sau nhiều năm vật lộn để tìm ra các thực phẩm chức năng phù hợp, tôi đã bắt tay vào hành trình tạo ra các sản phẩm được khoa học hỗ trợ mà bạn sẽ muốn sử dụng hàng ngày một cách hiệu quả,” Kourtney Kardashian tuyên bố trong một thông cáo báo chí.

Quảng cáo

Thương hiệu lemme đã ra mắt một số sản phẩm với tên gọi khá bắt tai như “lemme matcha” - kẹo dẻo có chứa vitamin B12 và matcha hữu cơ để bổ sung năng lượng; “lemme chill” - kẹo dẻo giảm căng thẳng và “lemme focus” là kẹo dẻo giúp hỗ trợ sự tập trung trong thời gian ngắn hạn. 

Kourtney Kardashian lemme

Thiết kế bao bì bắt mắt của lemme được được sáng tạo dựa trên những hộp đựng kẹo cổ điển mà nhà sáng lập Kourtney yêu thích.

Các sản phẩm hiện được bán lẻ với giá 30 USD và sẽ có sẵn để mua vào ngày 27/9 thông qua trang web của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm