Kim Kardashian thành lập một quỹ đầu tư cá nhân với mẹ

Kim Kardashian thành lập một quỹ đầu tư cá nhân với mẹ
Dự án mới của Kim Kardashian đặt mục tiêu giúp các doanh nhân xây dựng công ty của họ.

Kim Kardashian đang bổ sung thêm một dự án kinh doanh khác dưới tên của mình. Cô nàng đã công bố ra mắt một quỹ đầu tư tư nhân có tên SKKY Partners cùng với người đồng sáng lập Jay Sammons - từng là đối tác tại Carlyle Group Inc. Mẹ cô, Kris Jenner, cũng sẽ tham gia vào công ty.

Tôi xin vui mừng thông báo về sự ra mắt của @SKKYPartners với sự tham gia của chuyên gia Jay Sammons với tư cách là người đồng sáng lập và đối tác đồng quản lý, cùng với @krisjenner, người sẽ đóng vai trò đối tác tại công ty,” Kim Kardashian chia sẻ trên Instagram. “Cùng nhau, chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng kiến ​​thức của mình để xây dựng công ty cổ phần tư nhân Tiêu dùng & Truyền thông thế hệ tiếp theo. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập SKKY.com và theo dõi chúng tôi tại @skkypartners trên mạng xã hội.

Quảng cáo
Kim Kardashian
Kim Kardashian và nhà đồng sáng lập SKKY Partners Jay Sammons.

SKKY Partners sẽ tập trung "vào cả quyền kiểm soát và đầu tư thiểu số vào các công ty truyền thông và tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng cao, dẫn đầu thị trường", theo một bài đăng từ tài khoản Instagram chính thức của công ty. Ngoài ra, “các lĩnh vực mục tiêu của công ty bao gồm sản phẩm tiêu dùng, kỹ thuật số và thương mại điện tử, truyền thông tiêu dùng, khách sạn và hàng xa xỉ”.

Kim K không phải là thành viên Kardashian duy nhất gần đây khởi động một dự án kinh doanh mới. Cô chị cả Kourtney Kardashian mới đây đã thông báo về việc tung ra một thương hiệu mới có tên là ”lemme”. Mặc dù người sáng lập của Poosh vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết, nhưng theo một số nguồn tin, cô nàng đã đăng ký nhãn hiệu cho thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất “phụ kiện và quần áo" cũng như "trò chơi, đồ chơi và đồ thể thao”. 

Kourtney Kardashian

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm