Kim Kardashian hợp tác cùng Beats ra mắt thiết kế tai nghe không dây mới

Kim Kardashian hợp tác cùng Beats ra mắt thiết kế tai nghe không dây mới
Kim Kardashian đã hợp tác với Beats để tạo ra sự hợp tác tùy chỉnh đầu tiên cho Beats Fit Pro, dòng tai nghe không dây mới của thương hiệu.

Sản phẩm hợp tác kết hợp công nghệ Beats chất lượng cao với tính thẩm mỹ SKIMS đặc trưng của Kim Kardashian. Có ba màu trung tính bao gồm màu sáng “Mặt trăng”, màu trung bình “Cồn cát” và màu tối “Trái đất”, tai nghe mới được thiết kế để mang đến sự chuyển tiếp liền mạch giữa mọi địa điểm sử dụng từ phòng gym, văn phòng và các nơi khác. 

kim x beats

“Tôi muốn thoát khỏi ý tưởng rằng tai nghe phải có màu sắc sặc sỡ để tạo nên một tuyên bố. Sự hợp tác này đặc biệt vì nó cho phép bạn vừa hòa nhập vừa nổi bật; và Beats đã luôn được biết đến với việc tạo ra các sản phẩm thể hiện cá tính riêng biệt”, Kim Kardashin chia sẻ trong một tuyên bố. Cùng với buổi ra mắt sản phẩm, Kim đã giới thiệu một video cho chiến dịch “Beats x Kim” hoàn toàn mới, chia sẻ nguồn cảm hứng của cô đằng sau thiết kế tối giản và cung cấp hình ảnh hậu trường. 

kim x beats

Quảng cáo

“Kim đã mang phong cách tối giản đặc trưng của mình vào tai nghe tùy chỉnh Beats Fit Pro đầu tiên”, Giám đốc dịch vụ cấp cao của Apple, Eddy Cue cho biết thêm. “Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp tai nghe sáng tạo nhất của Beats trong một bảng màu hoàn toàn mới, tuyệt đẹp cho người hâm mộ âm nhạc cũng như những người yêu thời trang.”

kim x beats

Beats Fit Pro mới dường như là sản phẩm tiên tiến và sáng tạo nhất của thương hiệu cho đến nay, với mỗi cặp đều có tính năng Khử tiếng ồn chủ động, chế độ EQ thích ứng và âm thanh không gian cùng với tính năng theo dõi đầu động và chip H1 đặc trưng của Apple.

kim x beats

“Beats x Kim” sẽ có sẵn để mua trực tuyến từ ngày 16/8 trên website của Apple và tại các cửa hàng vào tháng 8.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm