Kỳ nghỉ mùa tuyết trắng tại khu nghỉ dưỡng Club Med Tomanu Hokkaido

Với combo 4N3Đ ở khu nghỉ dưỡng Club Med Tomanu Hokkaido, bạn sẽ có dịp trải nghiệm các hoạt động giải trí, vui chơi giữa thiên đường tuyết trắng đẹp mê ly.

Kỳ nghỉ mùa tuyết trắng tại khu nghỉ dưỡng Club Med Tomanu Hokkaido

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 1

Hokkaido là vùng núi vô cùng nổi tiếng với những lớp tuyết mịn rất phù hợp với các hoạt động thú vị của Nhật Bản. Với những du khách vừa muốn tận hưởng một kỳ nghỉ mùa đông vừa muốn tham gia vào các bộ môn thể thao với tuyết tại Hokkaido thì khu nghỉ dưỡng Club Med Tomamu Hokkaido sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 2

Khung cảnh rừng núi bao phủ bởi tuyết tuyệt đẹp.
Khung cảnh rừng núi bao phủ bởi tuyết trắng tuyệt đẹp.

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 13

Club Med Tomamu Hokkaido nằm trải dài trên hơn 145ha của núi Tomamu, nơi những con dốc hoàn hảo mịn màng đang chờ khám phá. Du khách sẽ tham gia các lớp hướng dẫn cơ bản bởi các G.Os® – những hoạt náo viên chuyên nghiệp của Club Med và thử sức với các môn thể thao trượt ván, trượt tuyết ngoài trời hay bất kỳ môn thể thao nào khác tại khu nghỉ dưỡng.

Những đường trượt thật mịn màng.
Những đường trượt thật mịn màng.
Các hoạt náo viên hướng dẫn.
Các hoạt náo viên hướng dẫn.
Ảnh: Mskcyw N.
Ảnh: Mskcyw N.

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 24

club-med-hokkaido-tomamu-ivivu

Ảnh: Ryan G.
Ảnh: Ryan G.
Quảng cáo
Ảnh: erynkrouse.
Ảnh: erynkrouse.

Hải sản tươi sống, thịt bò Wagyu hảo hạng và rượu mạnh được ủ tại địa phương từng đoạt giải thưởng khiến nơi đây không chỉ là một điểm đến để khám phá mà còn là một hành trình thưởng thức ẩm thực. Với combo nghỉ dưỡng mùa đông 4N3Đ tại Club Med Tomamu Hokkaido, bạn sẽ được thưởng thức 9 bữa ăn tự chọn tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Itara và đồ uống theo gói All Inclusive bao gồm trong các bữa ăn: bia, rượu, cocktail, nước ngọt, trà, café, nước khoáng.

Không gian nhà hàng.
Không gian khu vực quầy bar.
Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 4
Khu vực nhà hàng.

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 17

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 20

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 18

Sau khi tham gia hết mình vào các hoạt động thể thao dưới tuyết, bạn có thể lựa chọn thả mình thư giãn tại hồ bơi nước nóng và tận hưởng không cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Club Med Tomamu Hokkaido còn là khu nghỉ phù hợp với gia đình có các em bé nhỏ. Các bé từ 4 tuổi có thể vui chơi đầy thú vị nhưng vẫn đảm bảo an toàn tại khu vui chơi cho trẻ em.

Khu vực hồ bơi nước nóng.
Khu vực hồ bơi nước nóng.
Ngâm bồn nước nóng ngoài trời.
Ngâm bồn nước nóng ngoài trời.

Khu nghỉ dưỡng trọn gói Club Med Tomamu Hokkaido sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ đông đầy trải nghiệm ấn tượng với gia đình, bạn bè.

Khu vui chơi trẻ em.
Khu vui chơi trẻ em.

Club Med Tomamu Hokkaido ivivu 12

Không gian trong phòng.
Không gian trong phòng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm