La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP: CombO siêu phẩm đình đám từ Jean Paul Gaultier

La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP: CombO siêu phẩm đình đám từ Jean Paul Gaultier
Jean Paul Gaultier Combo La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP. Bộ Combo gồm 2 siêu phẩm đình đám vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier.

LA BELLE LE PARFUM EAU DE PARFUM

Với thiết kế màu xanh như mặt hồ trong khu vườn bí ẩn, là nơi làm dịu mọi cơn khát và sự nóng bức. Nó có thể được nhìn thấy cách đó cả dặm đường và chúng ta sẽ bị thu hút bởi các tia sáng lấp lánh của ánh mặt trời phát ra từ lớp vàng gold của chiếc hộp diệu kì này. La Belle Le Parfum vẫn giữ thiết kế nguyên gốc với thân hình và những đường cong gợi cảm và quyến rũ, tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn hảo, tinh tế nhưng cũng rất táo bạo của nhà thiết kế tài hoa Jean Paul Gaultier. Thiết kế màu hồng hòa trộn với màu đỏ gợi cảm đầy mê hoặc đã làm say đắm biết bao Kẻ si tình ở khắp nơi trên thế giới.

La Belle Le Parfum vẫn giữ thiết kế nguyên gốc với thân hình và những đường cong gợi cảm

MÙI HƯƠNG:

Quảng cáo

Hương đầu: Quả Lê- Hương giữa: Đậu Tonka- Hương cuối:Vanilla. Sự hòa quyện ngọt ngào của Lê, thơm ngậy của Vanilla cùng những nốt hương mê hoặc của Đậu Tonka đã tạo nên một La Belle Le Parfum đẹp tuyệt, say đắm lòng người.

JEAN PAUL GAUTIER LE MALE LE PARFUM EDP

Trong trang phục đen từ đầu đến chân, được khoác lên mình đồng phục sĩ quan và tô điểm bằng một màu vàng gold nổi bật. Sức hút và sự nam tính của Le Male Le Parfum EDP tăng thêm qua chiêc áo thủy thủ đan xen giữa các sọc kẻ mờ và các sọc kẻ sáng. Các chàng thủy thủ Le Male này hứa hẹn sẽ làm nên một đợt sóng dữ dội. Thiết kế hộp nhôm sáng bóng, mạnh mẽ và vững chắc là biểu tượng trong thiết kế của JPG. Sắc thái của sự nam tính thể hiện qua màu đen, màu nâu trầm và được tăng thêm bởi màu vàng bóng giúp phân biệt được các chàng thủy thủ Le Male.

Sự nam tính của Le Male Le Parfum EDP tăng thêm qua chiêc áo thủy thủ đan xen giữa các sọc kẻ

MÙI HƯƠNG:

Le Male Parfums hứa hẹn sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu khứu giác đầy sự đối lập từ làm mất phương hướng đến bùng nổ và làm thỏa mãn các giác quan. Hương Bạch Đậu Khấu mạnh mẽ ở tầng hương đầu, tầng hương giữa là sự kết hợp của Hoa Oải Hương thanh mát và hương Hoa Diên Vĩ. Phiên bản EDP khiến bạn đắm chìm trong nốt hương Vani nồng nàn, mãnh liệt và gây nghiện.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm