Là người yêu thời trang bạn không thể bỏ qua 10 tài khoản Instagram nổi tiếng này

Các blogger lĩnh vực thời trang cũng không thể bỏ qua mạng xã hội này để thể hiện phong cách của mình tới thế giới và tạo sức ảnh hưởng cho mình. Nếu cũng đam mê thời trang, bạn hãy thử tìm hiểu những tài khoản Instagram thời trang đầy màu sắc sau.

1. Chiara Ferragni - @theblondesalad

những tài khoản Instagram thời trang

Chiara Ferragni đã bắt đầu trang Instagram The Blonde Salad của mình vào năm 2009 để có thể chia sẻ cảm hứng cá nhân. Trang Instagram thời trang này dần nhận được nhiều lượt theo dõi và phát triển thành một thương hiệu giá trị của riêng cô. Lướt trang The Blonde Salad của Chiara Ferragni, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cách cá nhân, phong cách sống, hình ảnh du lịch và gu thời trang của cô gái này.

theblondesalad Ảnh: Instagram theblondesalad

Ngoài Instagram, Chiara cũng theo đuổi các dự án kinh doanh khác và đã cho ra mắt dòng giày của riêng mình với tên Chiara Ferragni Collection. Bên cạnh đó, blogger người Ý này là một trong những gương mặt đại diện cho Lancôme và Pantene. Tờ Financial Times cũng đã từng xếp cô là người có ảnh hưởng lớn thứ 7 trên thế giới bên cạnh những ngôi sao như Beyoncé, Rihanna và Serena Williams.

2. Taylor Lashae - @taylorlashae

Một trong những It-Girl Pháp đình đám nhất mà bạn không thể bỏ qua chính là Taylor Lashae, fashionista mang hai dòng máu Pháp và Colombia. Cô là một nữ diễn viên, người mẫu và fashionista nổi tiếng, sở hữu hơn 800 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Instagram Phụ kiện là chìa khóa mặc đẹp không thể thiếu của Taylor Lashae. (Ảnh: @taylorlashae)

Cổ điển và quyến rũ là hai tính từ miêu tả chính xác nhất về Taylor Lashae. Phong cách thời trang của Taylor gắn liền với những gam màu trung tính, chất liệu mỏng và các thiết kế táo bạo như áo cổ chữ V, đầm lệch vai… Những món phụ kiện hoài cổ như mũ beret, kính mát gọng to không thể thiếu trong các bức ảnh chụp của Taylor.

3. Camila Coelho - @camilacoelho

Những tài khoản Instagram thời trang nên follow: Camila Coelho

Camila Coelho là người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực phong cách và làm đẹp. Instagram của cô nàng người Brazil này ngập tràn những hình ảnh sống động tập trung vào thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

camilacoelho Ảnh: Instagram camilacoelho

Bên cạnh tài khoản Instagram thời trang, Coelho cũng đã ra mắt bộ sưu tập trang điểm mang đậm dấu ấn của của mình có tên là Nightlife vào tháng 9-2015. Ngoài ra, cô cũng đã hợp tác với các thương hiệu lớn như Coach và Dior.

4. Vanessa Hong - @thehautpursuit

Tạo ấn tượng mạnh mẽ và cá tính thông qua hình tượng cô gái châu Á nhỏ nhắn, làn da ngăm và mái tóc bạch kim, Vanessa Hong nổi bật giữa rừng fashionista trên đường phố Paris hay Milan mỗi khi tuần lễ thời trang diễn ra. Không chỉ ăn mặc thời trang, Vanessa còn được biết đến với những câu chuyện về du lịch hay ẩm thực qua trang blog The Haute Pursuit.

Instagram Vanessa Hong là chủ nhân của trang blog thời trang, du lịch và phong cách sống The Haute Pursuit (Ảnh: internet)

5. Louise Follain - @louisefollain

Quảng cáo

Louise Follain là một người mẫu, stylist và biên tập viên thời trang Pháp nổi tiếng trên Instagram, với gần 300 nghìn lượt theo dõi. Được ví như Jane Birkin của thế kỷ 21, phong cách của Louise mang đậm dấu ấn của các thập niên thời trang trước, pha trộn giữa preppy, hippie và một chút menswear. Louise cũng từng chia sẻ phong cách của cô chịu ảnh hưởng nhiều từ các bộ phim kinh điển như Diane Keaton trong phim Annie Hall, Ali McGraw trong Love Story và 3 cô nàng xinh đẹp trong series đình đám Friends.

Instagram (Ảnh: @louisefollain)

Đặc trưng cho phong cách của Louise là muôn kiểu quần ống rộng, áo in họa tiết, giày bốt lửng và giày Converse. Bảng màu nóng gồm nâu, đỏ, cam và vàng cũng góp phần tạo nên cá tính thời trang riêng của cô nàng.

6. Negin Mirsalehi - @negin_mirsalehi

Negin Mirsalehi là chủ sở hữu một trong những tài khoản Instagram thời trang đậm cá tính nhất với hơn 6,3 triệu người theo dõi và lượng tương tác khá ấn tượng là 3,65%. Cô cũng là doanh nhân và người sáng lập Gisou, một thương hiệu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc.

Negin Mirsalehi

Negin cũng đã từng hợp tác với những thương hiệu như Lulu’s, Revolve, Prada… Revolve đã vinh danh blogger người Iran này là Người có ảnh hưởng của năm 2018, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp cô giành được danh hiệu này. Cô cũng đã xuất hiện trên Harper’s Bazaar và từng được giới thiệu trên tạp chí Forbes 30 Under 30.

7. Julie Sarinana - @sincerelyjules

Julie Sarinana, chủ tài khoản Instagram Sincerely Jules, là một người có ảnh hưởng trong giới thời trang đến từ Los Angeles. Cô luôn tự tin về sự sáng tạo của bản thân và sức sáng tạo này cũng được thể hiện trong nội dung Instagram đầy cảm hứng của cô.

Julie Sarinana (Sincerely Jules) - những tài khoản Instagram thời trang nên follow

Ngoài tài khoản Instagram với phong cách thời trang sang trọng với hơn 5,7 triệu người theo dõi, Julie cũng có nền tảng kiến thức vững chắc. Cô từng theo học tại Học viện thời trang chuyên ngành thiết kế và bán hàng (FIDM). Bên cạnh đó, Julie đã hợp tác với các thương hiệu thời trang như Nordstrom và Billabong.

8. Kozue Akimoto - @akimoto_kozue

Sở hữu gương mặt xinh xắn và trẻ trung, Kozue Akimoto gây ấn tượng bằng gu thời trang cực kỳ cá tính. Với phong cách nữ tính hiện đại, cô là một trong số những fashionista châu Á theo đuổi phong cách avantgarde với các thương hiệu như Yohji Yamamoto, Junya Watanabe, Rick Owens. Cô nàng từ xứ sở hoa anh đào luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng cách diện trang phục từ các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Kenzo, Sacai,…

Kozue Akimoto có gu thời trang ấn tượng mang đậm phong cách riêng.

9. Janice Joostemaa - @janicejoostemaa

Janice từng là người mẫu nhưng cô quyết định chuyển hướng sang thời trang, làm đẹp và hiện đây là lĩnh vực hoạt động chính của cô. Trang Instagram thời trang của cô đã có hơn 1,4 triệu người theo dõi và cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất trên nền tảng mạng xã hội này. Những bức ảnh của cô luôn mang đậm phong cách cá nhân. Janice cũng nhận được tài trợ với các thương hiệu hàng đầu như Nordstrom, Mercedes-Benz, Lexus và Dior.

Janice Joostemaa, những tài khoản Instagram thời trang nên follow

10. Blair Eadie - @atlantic_pacific

Blair Eadie được nhiều người xem là một trong những blogger thời trang đầu tiên và tiên phong. Trang Instagram Atlantic-Pacific của Blair Eadie tràn ngập những trang phục trẻ trung, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng. Phong cách này là một làn gió mới trong số vô vàn những tài khoản Instagram thời trang theo đuổi sự an toàn, khuôn mẫu hiện nay.

Blair Eadie (Atlantic - Pacific)

Bên cạnh việc duy trì trang Instagram, Blair còn kinh doanh, làm người mẫu cho CoverGirl và hợp tác với một số thương hiệu thời trang như David Yurman, Anthropologie, Ray-Ban và Nordstrom.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm