Lạc bước vào cánh đồng hoa oải hương khổng lồ ở Hokkaido với tour 7N6Đ

Hokkaido là đảo được mệnh danh là "đảo băng" bởi mùa đông vô cùng lạnh giá...

Hokkaido là đảo lớn nhất của Nhật Bản, được mệnh danh là “đảo băng” bởi mùa đông lạnh giá và tuyết phủ trắng xóa khắp nơi. Hãy khám phá Hokkaido theo cách thú vị hơn trong tour Nhật Bản 7N6Đ!

Tour Nhật Bản 7N6Đ: Lạc bước vào cánh đồng hoa oải hương khổng lồ ở Hokkaido

Trang trại Tomita

Trang trại Tomita là một trang trại ở Nakafurano, Hokkaido, Nhật Bản, là điểm đến trong tour Nhật Bản 7N6Đ. Trang trại Tomita có những cánh đồng hoa oải hương khổng lồ và các loại cây trồng nhiều màu sắc khác như hoa tulip. Với những cánh đồng hoa có trật tự, Nông trường Tomita là một trong những cảnh điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Hokkaido.

Cánh đồng hoa Lavender.
Cánh đồng hoa.
Ảnh: Visit Hokkaido
Ảnh: Visit Hokkaido.

Blue Pond

Blue Pond là một ao nước nhân tạo ở Biei, Hokkaido. Nó là kết quả của việc bảo vệ thị trấn Biei khỏi dòng bùn núi lửa sau vụ phun trào núi lửa Tokachi năm 1988. Màu sắc xanh ở đây được cho là do sự có mặt ngẫu nhiên của hydroxit nhôm dạng keo trong nước.

Ao Xanh. Ảnh: @fujichangda
Ảnh: @fujichangda.
Ảnh: @swagata.das.104
Ảnh: @swagata.das.104.

Ueno Farm

Nằm dưới chân một ngọn đồi, trang trại Ueno là một khu vườn kiểu Anh nguyên bản tận dụng khí hậu của Hokkaido. Khu vườn được tạo ra bởi cô Sayuki Ueno và gia đình cô, người cũng đã thiết kế khu vườn xuất hiện trong bộ phim truyền hình Furano Kaze no Garden. Ở đây cây cối thay đổi theo mùa, và bạn có thể nhìn thấy những đàn vịt và gà trong vườn. Ngay phía sau khu vườn là núi Shateki, nơi được biết đến như một “thánh địa của những người yêu nhau”.

Ảnh: @0123sana
Ảnh: @0123sana.Nhập chú thích ảnh
Ảnh: @yasushiokadadiary
Ảnh: @yasushiokadadiary.

Asahiyama Zoo

Sở thú Asahiyama là vườn bách thú nổi tiếng, được xếp hạng hàng đầu ngay bên ngoài trung tâm thành phố Asahikawa. Nhiều người ghé thăm sở thú Asahiyama mỗi ngày để xem các loài động vật và nơi đây đã trở thành điểm đến được lựa chọn của nhiều du khách nước ngoài.

Ảnh: @life.with.kqueen
Ảnh: @life.with.kqueen.
Ảnh: @saruchan95
Ảnh: @saruchan95.

Asahikawa Ramen

Giống như một số nơi khác ở Hokkaido, Asahikawa nổi tiếng với món mì ramen. Trong khi Sapporo được biết đến với nước dùng làm từ miso và Hakodate với nước dùng làm từ muối, Asahikawa được biết đến với nước dùng làm từ shoyu (nước tương). Các cửa hàng phục vụ ramen làm từ nước tương có thể được tìm thấy trên khắp thành phố.

Ảnh: @powerman_5001
Ảnh: @powerman_5001.

Nước dùng của Asahikawa Ramen cũng được biết đến là khá nhiều dầu và thường có một lớp dầu mỏng bên trên nước súp. Một đặc điểm khác của ramen địa phương là sợi mì thường mỏng, cứng và lượn sóng. Các loại topping khá đặc trưng và bao gồm hành lá, thịt lợn, măng và trứng.

Ảnh: @avatarikkyu.h
Ảnh: @avatarikkyu.h.

Ở vùng ngoại ô của thành phố có một bộ sưu tập các cửa hàng ramen thú vị được gọi là làng Ramen Asahikawa. Tám nhà hàng ramen nổi tiếng từ Asahikawa đã mở các cửa hàng chi nhánh nhỏ cạnh nhau trong khu phức hợp bên cạnh một cửa hàng quà tặng và một ngôi đền nhỏ.

Tháp truyền hình Sapporo

Vào năm 1956, tháp truyền hình Sapporo ở Hokkaido bắt đầu được xây dựng với mục đích để phát sóng truyền hình ở Sapporo. Và từ đó cho đến bây giờ nó không chỉ phục vụ cho ngành truyền hình mà còn là biểu tượng du lịch hấp dẫn khách tham quan. Đặc biệt vào ban đêm tòa tháp càng trở nên lộng lẫy. Đặc biệt vào những ngày lễ tòa tháp sẽ được trang trí thắp sáng rực rỡ.

Ảnh: @avatarextranoodlesextrabeef
Ảnh: @avatarextranoodlesextrabeef.
Ảnh: @kamaeri625
Ảnh: @kamaeri625.
Quảng cáo

Bảo tàng bia Sapporo

Bảo tàng bia Sapporo là một bảo tàng nằm trong công viên vườn Sapporo ở Higashi-ku, Sapporo, Hokkaidō. Được đăng ký là một trong những di sản Hokkaidō vào năm 2004, bảo tàng là bảo tàng bia duy nhất ở Nhật Bản. Bảo tàng bia Sapporo được khai trương vào năm 1987 tại một nhà máy bia cũ từ thời Minh Trị. Bảo tàng giới thiệu lịch sử bia ở Nhật Bản và quy trình sản xuất bia. Sau các buổi triển lãm, du khách có thể nếm thử bia.

Ảnh: @convolute_film
Ảnh: @convolute_film.
Ảnh: @kuni_t
Ảnh: @kuni_t.

Kênh đào Otaru

Kênh đào Otaru là một phần trung tâm của cảng sầm uất của thành phố trong nửa đầu thế kỷ 20. Các tàu lớn được dỡ hàng bằng các tàu nhỏ hơn, sau đó vận chuyển hàng hóa đến các kho dọc theo kênh. Du khách trong tour Nhật Bản 7N6Đ sẽ có cơ hội đến tham quan chụp ảnh ở kênh đào.

Ảnh: Sean Pavone/ Shutterstock.com.
Ảnh: Sean Pavone/Shutterstock.com.

Công viên Shiroi Koibito

Công viên Shiroi Koibito ở Sapporo, Hokkaido là một công viên giải trí sô-cô-la được điều hành bởi một nhà sản xuất bánh kẹo Nhật Bản, nơi sản xuất Shiroi Koibito, một trong những loại kẹo nổi tiếng. Công viên là một thế giới tươi đẹp nơi hai nền văn hóa Anh và Hokkaido hòa quyện.

tou-nhat-ban-7n6d-ivivu-16

tou-nhat-ban-7n6d-ivivu-17Người sáng lập Isao Ishimizu bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nước Anh và muốn truyền tải vẻ đẹp của nước Anh đến người dân địa phương. Ông đã nhờ một kiến trúc sư người Anh xây dựng ngôi nhà Tudor. Nếu bạn đi cùng gia đình, người thân, bạn bè hoặc nếu bạn thích đồ ngọt, hãy đến và khám phá công viên Shiroi Koibito ngon miệng và thú vị.

tou-nhat-ban-7n6d-ivivu-18Chợ Nijo

Chợ cá Nijo ở Sapporo là một phiên bản nhỏ hơn của chợ cá Tsujiki ở Tokyo. Dù vậy, nơi đây vẫn là một địa điểm tuyệt vời để tìm mua hải sản tươi sống và đặc sản địa phương ngay ở trung tâm Sapporo trong tour Nhật Bản 7N6Đ.

Ảnh: @marboochan2
Ảnh: @marboochan2.

Đền Meiji Jingu Shrine (đền thờ Minh Trị)

Đền thờ Minh Trị (Meiji Jingū) là một ngôi đền thờ các linh hồn được phong thần của hoàng đế Minh Trị và hoàng hậu Shoken. Nằm ngay bên cạnh ga Harajuku sầm uất của tuyến JR Yamanote, đền Meiji và công viên Yoyogi liền kề tạo thành một khu rừng rộng lớn trong thành phố đông dân cư.

Ảnh: @gaby.graphy
Ảnh: @gaby.graphy.

Ngôi đền đã bị phá hủy trong thế chiến thứ hai nhưng đã được xây dựng lại. Thiên hoàng Minh Trị là hoàng đế đầu tiên của Nhật Bản hiện đại. Ông sinh năm 1852 và lên ngôi năm 1867 vào thời kỳ đỉnh cao của cuộc duy tân Minh Trị khi phong kiến của Nhật Bản kết thúc và hoàng đế được phục hồi quyền lực. Trong thời kỳ Minh Trị, Nhật Bản đã tự hiện đại hóa để trở thành cường quốc thế giới.

Ảnh: @kasia_in_bruxelles
Ảnh: @kasia_in_bruxelles.
Ảnh: @direwolf_88
Ảnh: @direwolf_88.

Chùa Asakusa

Sensō-ji còn được gọi là Asakusa Kannon là một ngôi chùa Phật giáo cổ nằm ở Asakusa, Tokyo. Đây là ngôi đền cổ nhất của Tokyo và là một trong những ngôi đền quan trọng nhất. Ngôi chùa thờ Kannon, vị Bồ Tát của lòng từ bi, và là địa điểm tôn giáo được viếng thăm nhiều nhất trên thế giới với hơn 30 triệu du khách mỗi năm.

tou-nhat-ban-7n6d-ivivu-23

tou-nhat-ban-7n6d-ivivu-24Hòn đảo nhân tạo Odaiba

Odaiba có nguồn gốc là một tập hợp các đảo nhỏ được xây dựng vào cuối thời kỳ Edo (1603-1868). Hơn một thế kỷ sau, những hòn đảo nhỏ được nối với những hòn đảo lớn hơn bằng những bãi rác khổng lồ, và Tokyo bắt đầu một dự án phát triển ngoạn mục nhằm biến những hòn đảo này thành một khu đô thị mới. Du khách tour Nhật Bản 7N6Đ đến đây có thể tham quan bản sao tượng nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge, tòa nhà Fuji TV, trung tâm viễn thông và Tokyo Big Sight…

tou-nhat-ban-7n6d-ivivu-25

tou-nhat-ban-7n6d-ivivu-26

 
 
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm