Lạc vào "mê cung xanh vẹt" của Bottega Veneta ở Seoul

Lạc vào
Thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý đã dựng lên một mê cung trong một bãi đỗ xe ở Seoul, được phủ lên màu xanh lá cây rực rỡ gợi nhớ đến lông đuôi của loài vẹt đuôi dài rất đặc trưng. Liệu bạn có dám bước vào mê cung này không?

Trò chơi, vốn được lặp đi lặp lại dù là ngoài đời thực hay trong các chương trình kỹ thuật số, bản thân đã trở thành người thắng cuộc trong thế giới thời trang. Ngày nay, có cả một sân chơi gồm các trò chơi ứng dụng thời trang như Drest hay ADA, trò chơi thời trang dân chủ hoá thế giới thời trang xa xỉ cho tất cả mọi người, cũng như các giao diện thời trang để phô trương trên trò chơi Animal Crossing, League of Legends và Fortnite. Hàng loạt các thương hiệu cũng đã tiếp sức cho các trò chơi trực tuyến của họ. Đối với sàn diễn của BST Xuân Hè 2022 của Dior, cả một sân khấu mang cảm hứng trò chơi cũng đã được thiết kế bởi nghệ sĩ người Ý Anna Paparatti.

Bottega Veneta cũng đã không bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào cuộc chơi này. Tại một bãi đỗ xe ở Seoul, Hàn Quốc, thương hiệu ra đời năm 1966 này đã cho ra mắt ‘The Maze’ (tạm dịch: Mê cung), một công trình hình tam giác kéo dài hơn 16m, được tô điểm bằng tông màu xanh lá cây đặc trưng của hãng.

Quảng cáo

Thiết kế mê cung đã khéo léo dựa trên các hình khối, kết cấu và tông màu mà giám đốc sáng tạo Daniel Lee đã đưa vào tinh thần thương hiệu: hãy nghĩ đến hình dạng tam giác, quen thuộc trên quần áo và phụ kiện, màu sắc xanh tươi và các túm lông êm ái trong nội thất của mê cung. Đối với BST Thu Đông 2021, thương hiệu đã giới thiệu một chiếc áo khoác măng tô hết sức mềm mại vào BST của mình, được tạo thành từ những chiếc đuôi màu xanh ngọc hoặc nâu.

Trải nghiệm mê cung khiến mọi du khách đắm chìm của Bottega Veneta ở Seoul là một trong số những hoạt động thương hiệu trên toàn cầu. Bottega Veneta cũng đã mở một cửa hàng pop-up ở phía đông London – hoàn chỉnh với những chiếc ghế sofa bằng kim loại mang âm hưởng khoa học viễn tưởng và các phụ kiện nội thất được sơn màu nổi bật, cũng như buổi trình diễn thời trang Salon 03 tại Detroit vào ngày 21 tháng 10 vừa qua.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm