Giám đốc sáng tạo Daniel Lee sẽ rời Bottega Veneta sau 3 năm gắn bó

Giám đốc sáng tạo Daniel Lee sẽ rời Bottega Veneta sau 3 năm gắn bó
Nhà thiết kế thời trang người Anh Daniel Lee sẽ rời hãng thời trang Ý Bottega Veneta sau hơn ba năm giữ vị trí giám đốc sáng tạo của hãng.

Trong một tuyên bố, Kering - tập đoàn sở hữu thương hiệu Bottega Veneta đã cho biết việc Daniel rời khỏi Bottega Veneta là “quyết định chung để chấm dứt sự hợp tác đôi bên”. Kering ghi nhận những đóng góp của Daniel Lee và ca ngợi NTK trẻ đã mang “năng lượng mới” vào thương hiệu và góp phần làm nên những thành công hiện tại của thương hiệu.

“Tôi muốn cảm ơn Daniel vì những cống hiến của anh ấy cho nhà mốt trong ba năm qua,” Leo Rongone, Giám đốc điều hành của Bottega Veneta cho biết. “Anh ấy đã mang đến cho Bottega Veneta một góc nhìn mới mẻ và cảm giác hiện đại mới, đồng thời tôn trọng di sản 50 năm của thương hiệu. Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu trong ba năm qua là minh chứng cho sự thành công trong công việc sáng tạo của anh ấy.”

Quảng cáo

Daniel Lee đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của công ty trong những năm qua: “Thời gian của tôi tại Bottega Veneta là một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Tôi rất biết ơn vì đã làm việc với một đội ngũ đặc biệt và tài năng và tôi mãi mãi biết ơn tất cả những người đã góp phần tạo nên tầm nhìn này. Cảm ơn Francois-Henri Pinault vì sự hỗ trợ của ông ấy và đã cho tôi cơ hội để trở thành một phần trong câu chuyện của Bottega Veneta. ”

Kering cho biết một đội ngũ sáng tạo mới cho thương hiệu sẽ sớm được công bố.

Trước khi đảm nhận vai trò của mình tại Bottega Veneta, Daniel Lee trước đây đã làm việc cho Donna Karan và Céline, nơi anh đã hỗ trợ Phoebe Philo trong việc phát triển thương hiệu. Trong thời gian làm việc tại Bottega Veneta, Lee đã mang đến sức sống mới cho thương hiệu nổi tiếng với kiểu dệt intrecciato đặc biệt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm