Lan Ngọc tại showroom Dior mang phong cách của các quý cô Pháp

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những khách VIP đầu tiên ghé thăm showroom Dior tại Hà Nội, thử loạt trang phục trong bộ sưu tập mới nhập. Người đẹp cho biết thích phong cách của các quý cô Pháp, vừa sang trọng, vừa thanh lịch.

Lan Ngọc tại showroom Dior

Mỹ nhân 9X vốn chuộng đầm liền thắt eo, chú trọng đường cắt để khoe khéo vóc dáng.

Lan Ngọc tại showroom Dior

Người đẹp phối trang sức cổ cùng túi xách 30 Montaigne biểu tượng. Nhà mốt xa xỉ Pháp nhận xét phong cách Lan Ngọc phù hợp với tinh thần bộ sưu tập Xuân Hè 2023. Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuriu hướng đến những thiết kế mang màu sắc nữ quyền, thời thượng.

Lan Ngọc tại showroom Dior

Lan Ngọc nói tối giản, nữ tính là yếu tố giúp cô định hình phong cách. Diễn viên thích các thiết kế trưng bày tại showroom Dior vì phù hợp dự sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ.

Lan Ngọc tại showroom Dior

Lan Ngọc cũng cho biết ấn tượng với tầm nhìn của hãng xa xỉ Pháp. "Nữ quyền của Dior dưới thời nhà thiết kế Maria Grazia Chiuriu không nhất thiết phải là tiếng nói gay gắt. Nó thể hiện cá tính khác nhau, nhưng đều thông minh, mềm mại, tinh tế mà chứa đựng nhiều sức mạnh không thể chối từ", cô nói.

Lan Ngọc tại showroom Dior

Các thiết kế Xuân Hè lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, nhấn vào các mảng màu, phối họa tiết hoa. Bên cạnh đó là trang phục hơi hướm gothic. Tay áo virago (ống tay phồng tạo hình từ ruy-băng, vải cột khuỷu tay), viền áo ren, áo choàng... xuyên suốt bộ sưu tập.

Lan Ngọc tại showroom Dior

Trong không gian mô phỏng khu vườn Tuileries cổ kính tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội (số 45 Tràng Tiền), Dior Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2023, từ nay đến hết ngày 10/3, khung 9h30 đến 20h mỗi ngày.

Lan Ngọc tại showroom Dior Lan Ngọc hóa quý cô Pháp với trang phục Dior.

Hinh-1-6787-1678090213.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0v6JfjeRGfes4rqakxt4HA

Chiến dịch Dior Hommes Xuân Hè 2023 Nam tôn vinh tình yêu thiên nhiên